Žaš yrši sérstakur forseti...

.. sem segšist ekki ętla aš berjast gegn hryšjuverkum - held aš allir séu nś sammįla umžaš hvar svo sem žeir eru nišurkomnir ķ heiminum, stundum er bara įherslu munur į žvķ hvaš menn kalla hryšjurverk - ef aš svo ma aš orši komast.

Ég hef įšur lķst yfir žeirri skošun minni ašég vona aš Obama verši kjörin nęsti forseti Bandarķkjanna žó svo aš ég hafi ķraun ekki nokkur įhrif į śtkomuna ķžessumblessušu kosningum žį held ég bara aš žar sé į ferš hęfari og betri einstaklingur til aš sigla Amerķsku žjošarskśtunni  inn ķ farsęlla gengi en veriš hefur, og ég hef lķka žį trś aš samskipti viš önnur lönd į jaršskorpunni, og jafnvel utan hennar, verši manneskjulegri og mįlefnalegri ef žessi drengur fer meš sigur af hólmi. - Žaš er mķn trś en svo getur nįttśrulega veriš aš ég hafi kolrangt fyrir mér, annaš eins hefur nś gerst žaš er ekki eins og mašur sé alltaf sannspįr um menn/konur og mįlefni.


mbl.is Mun berjast gegn hryšjuverkum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.