Žaš vantar ekki grilliš ķ žennan hóp

Gaman aš sjį aš menn eru létt grillašir ķ žessum hóp og žaš kemur mér svo sem ekkert į óvart ef aš Haddi Mįr vinur minn er en aš berja hśšir og ženja raddbönd žarna - mašur  meš léttan og góšan hśmor og žrįtt fyrir aš hafa gengiš ķ gegnum żmislegt, eins og huršar, gler og fleira, žį er alltaf stutt ķ grķniš hjį honum. Vona aš rśtan verši en um sinn frį og er ég žį ašallega aš hugsa um bķlstjóra į žjóšvegum landsins žvķ bķlstjórar Dalton hafa veriš meš eindęmum daprir.

Lifi Daltón

....jį og Lukku Lįki
mbl.is Dalton ķ flugvél meš fugldólgi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dabbi Kį

ég varš nś svo fręgur aš keyra žessa rugludalla af tónleikum ķ žorlįkshöfn og ķ bęinn (flesta beint į djammiš aušvitaš) en ekkert klikkaši ķ žeirri bķlferš.... žaš var ekki fyrr en morguninn eftir sem ég fór aš skila bķlnum aš helv... kerran var vindlaus meš öllu draslinu ķ! eftir žaš įkvaš ég aš vera ekkert aš keyra fyrir svona óheppnismenn og lét geira rótara bara sjį um žaš:D

žaš er nś samt alveg kominn tķmi į aš gęfan fari aš snśast hjį žeim sko žetta er hętt aš vera fyrndiš og mašur farinn aš vorkenna žeim fyrir aš lķša žessa óheppni

en aušvitaš lifi Dalton.

Dabbi Kį, 22.7.2008 kl. 21:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.