..ég veit afhverju ég dansa ekki

...er einfaldega afleitur dansari og ég var ekkert aš eyša dżrmętum tķma NASA ķ aš rannsaka afhverju ég er afleitur dansari - žaš žarf heldur engan eldflaugasérfręšing til žess aš segja f´lki afhverju ég syng ekki - žaš er nóg aš spyrja Didda Fišlu hann sa til žess aš ég hef aldrei sungiš sķšan ég fékk aš sitja eftir ķ tķma hjį honum og var lįtinn syngja einn fyrir hann - never again mun ég syngja, geri žaš ekki einu sinni žegar aš ég er einn meš sjįlfum mér og engum öšrum.
mbl.is NASA uppgötvar hvers vegna noršurljósin dansa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.