Ķslensk eša ekki?

Ég veit ekki ég hélt aš žessi elska žyrfti ekki aš leika ķslenska konu ķ Hollywood - ég hefši haldiš aš žaš vęri nóg fyrir hana aš vera bara ķslensk konažaš žyrfti engan leikaraskap til, en žaš er kannski einhver misskilningur hjį mér - en eitt er žó vķst aš hśn er aš gera žaš alveg įgętt žarna og ég hlakka til aš sjį žessa mynd.
mbl.is Nżtur žess aš leika ķslenska konu ķ Hollywood
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hśn er aš leika ķslenska konu ķ myndinni..

Sunna (IP-tala skrįš) 27.7.2008 kl. 10:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband