Áhugamenn

Nú fór ég ekki á tónleikana með meistara Clapton en það virðist vera svo að ef að tónleikar eru í Egilshöll þá kvarta menn undan því að loftræstingin sé nánast engin og ætli alla menn að kæfa - þetta er náttúrulega engan veginn boðlegt árið 2008, maður myndi ætla að svona hlutir væru í lagi. Það er ekki eins og það sé frítt á þessa tónleika alla saman og því á fólk nú hemtingu á að þessir hlutir séu í lagi.

En hver leggur í að fá U2 ti landsins?


mbl.is Kæfandi hiti á Clapton
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Ég vona að U2 komi ekki því egilshöll er allavega ekki boðleg fyrir þa tónleika. Ég mæli með stórum útitónleikum með U2 í Júlí á Íslandi.

Stóð þarna í gæslu á Clapton og sá mína fyrstu Egilshallartónleika og ég mun seint borga mig inn þarna í þetta skrípi af húsi

Stefán Þór Steindórsson, 11.8.2008 kl. 10:07

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

he he - gæslumaður - ÞÚ - he he

Ég mæli bara með U2...engum stað.....nema

Gísli Foster Hjartarson, 11.8.2008 kl. 10:18

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

................Herjólfsdal!!!!

Gísli Foster Hjartarson, 11.8.2008 kl. 10:19

4 identicon

Já svo verður ófært og U2 menn þurfa að fara með gúmmítuðru frá Bakka við illan leik. Ætli Bono myndi ekki bara fíla smá gusugang og pus rétt eins og Logar, Bubbi og fl.

Tær snilld:-)

Hlynur Gudlaugsson (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 13:49

5 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

U2 á Þingvöllum væri málið!

Pétur Orri Gíslason, 11.8.2008 kl. 14:51

6 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

he he - engin er verri þó að hann vökni - en þetta er alvöru menn og mæta tímanlega í Eyjuna fögru - he he  - bara Bubba leyfist að fara á taugum yfir þessu! Ég segi reyndar að hann sé að reyna að blása þetta upp til þess að þurfa ekki að koma aftur að ári - sem að mér þætti sárt.

Varst þú í tuðrunni Hlynur? Var þetta ekki ævintýr? er þetta ekki annars Hlynur gítarleikari í Logunum?

Gísli Foster Hjartarson, 11.8.2008 kl. 14:53

7 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Þingvellir þú segir nokkuð

Gísli Foster Hjartarson, 11.8.2008 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.