Er žetta ekki oršiš aumkunarvert?

Bošiš žarf ekki aš hafa veriš ķ nafni OR - žaš er alveg rétt - en stundum eru menn bara į hįlum ķs, meira aš segja ķ laxveiši, sem er nś ef aš žiš spyrjiš mig einhver mesta sóun į frķtķma sem aš ég veit um, svona er ég skrżtinn,eša kannski ekki žvķ ķ 90% af žeim veišiferšum sem aš ég heyri um žį eru žaš feršir ķ boši einhvers, til aš fį eitthvaš eša launa,  eša žį aš žarna stendur yfir nįnast stanslaus drykkja.  ......Ég vona bara aš Vilhjįlmur og Haukur hafi veitt eitthvaš og Stefįn Hilmarsson vinur hans var til margra įra var lķka meš, en skondiš aš Haukur bauš Vilhjįlmi og žį viršist Vilhjįlmur hafa bošiš Stefįni og žvķ hlżtur mašur aš spyrja hver borgaši fyrir hvern??? Eša var žetta bara svona vinargreišaveišitśr - til aš hvķla sig į heimilislķfinu?
mbl.is Vilhjįlmur Ž.: Ekkert annaš en vinarboš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband