Hörmungarauglýsing fyrir boltann en ........

...til hamingju Atli Yo - skandall að þú byrjaðir ekki inná þá hefði þetta verið skemmtilegri leikur - þetta var nánast þannig að ef að ég hefði haft reipi hérna hjá mér þá hefði ég..........

Líka hörmung að horfa á það sem menn kalla stærsta leik sumarsins og það er ekki einu sinni önnur stúkan nærri því full - hörmung að horfa upp á þetta svona á hverju ári -það hlýtur að vera hægt að gera þetta að stærri viðburði en menn eru að gera.  Þar verða að leggjast á eitt VISA (syrktaraðili), KSÍ og félögin sem eru að leika til úrslita hverju sinni.


mbl.is KR bikarmeistari í ellefta sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nú nú mættir þú á leikinn? ég held að þú hafir ekki gert það . Ert þú einn af þessum sorglegu bloggurum sem halda að þeir hafi eitthvað til málanna að leggja. 

Ingvar (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 17:26

2 identicon

Það voru öllu fleiri KR-ingar en Fjölnismenn á vellinum en það má ekki gleyma því að það er búið að stækka stúkuna svo mikið að það er ekki þörf fyrir nema helminginn. Sorglegt en KRingar hafa spilað bikarleik fyrir fram 8 þúsund manns og þá voru báðar stúkur fullar, en núna er önnur nóg.

Þetta er svo illa hannaður völlur, með þessari hlaupabraut, og svo er KSÍ eitthvað svo úr takti, spila leik 4 október, þetta er bara allt of seint, enski boltinn byrjaður etc, kreppa í landinu... ekkert af þessu hjálpar...

siggi (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 17:29

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

miðað við stafsetninguna hjá þér Gísli þá held ég að þú hafir verið búinn að innbyrða talsvert af söngvatni ;)

Áfram KR.. laaaaangbestir og það eina jákvæða við þetta þjóðfélag. 

Óskar Þorkelsson, 4.10.2008 kl. 18:25

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Búkolla - já ég var ekki aveg sáttur

Ingvar: Nei ég mætti ekki á leikinn, horfði á hann í sjónvarpinu hérna heima í Eyjum - þar sem vitleysingurinn Valtýr Björn sagði marg sinnis áfram Ísland,væntanlega til þess að reyna að vera fyndinn -hörmung að hlusta á hann stundum - Ég er alvegviss um að ef að ég hefði verið á leiknum hefði mér leiðst meira, þeir sem voru að lýsa, Óli Þórðar og Þorvaldur Örlygs voru nú ekki par ánægðir heldur með leikinn.

Siggi: Ég er sammála þér það þarf að spýta í lófana varðandi þennan úrslitaleik - og ekki minnast á völlinn - hörmung

Óskar: Til hamingju með þína menn - ég var edrú bara með leiðinlegt lyklaborð sló þetta inn í flýti leit ekki einu sinni yfir það sem ég gerði, heldur fór að vinna aftur í eldhúsinu hjá mér - reyndi að laga þetta núna - bið þig afsökunnar 

Gísli Foster Hjartarson, 5.10.2008 kl. 00:51

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

pfiff gísli.. skál

Óskar Þorkelsson, 5.10.2008 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband