Kemur nś ekki į óvart

Žetta kemur manni nś sķšur en svo į óvart - mašurinn er einfaldlega klössum betri en ašrir leikmenn sem aš viš höfum įtt, meš fullri viršingu fyrir žeim öllum. Var ķ vor aš taka saman videóspólu saniš mitt og setja sumt af žvķ yfir į DVD og žar į mešal var hellingur af syrpum frį gullaldarįrum Įsgeirs  ķ liši Stuttgart, eina skömmin er aš ég lįnaši nokkrar spólu fyrir mörgumįrum og einžeirra heur aldrei aftur komiš ķleitirnaren žar var fullt af efni ķ višbót frį žessum įrum.

En ég vil bara óska Įsgeiri til hamingju - reiknaši nś samt ekki meš neinu öšru en aš hann ynni žetta.


mbl.is Įsgeir valinn bestur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér brį nś frekar mikiš žegar ég sį litinn į žessum bikar sem Įsgeir fékk....fannst eins og hann vęri śr bronsi....er mér aš skjįtlast?

Birgir (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 16:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband