Helv.... kæruleysi

Menn mega nú ekki byrja á að ergja mig svona í upphafi móts, alger óþarfi að tapa á heimavelli, ég sætti mig kannski ekki beint við þetta en get þó huggað mig við að þá eigum við sennilega ekki eftir að tapa neima einum heimaleik í viðbót í deildarkeppninni!! Áfram Snæfell
mbl.is Tindastóll hafði Snæfell
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er ekkert kæruleysi að tapa f Tindastól.Tindastóll verður Íslandsmeistari

Guðjón (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 23:18

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Fyndið..... ég hélt að mesta smánin væri að tapa fyrir FSU.....

Nei

Þórður Helgi Þórðarson, 18.10.2008 kl. 03:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband