Góður sigur í Hólminum

Þetta var góður sgiur í kvöld sýnist mér, nauðsynleg stig - þetta virðist allt vera á réttri leið hjá mínum mönnum. Lítill fugl læddi því að mér að við ættum KR-inga næst, það held ég að skjálftinn hafi byrjað í vesturbænum um leið og leik þeirra við Breiðablik lauk í kvöld. Það verður gaman að sjá hvernig okkur mun ganga í vesturbænum gegn dýrasta liði landsins - Áfram Snæfell
mbl.is Stórsigur KR-inga og Snæfell skellti Þór
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Gegn dýrasta liði landsins, kannski en þetta eru meira og minna KR-ingar og liðið er að spila mjög vel.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 25.10.2008 kl. 12:25

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Ægir getur verið að ég hafi rangt fyrir mér en ég set einhvern alltaf samasem merki á milli KR og einhvers sem er dýrt - he he - bestu kveðjur til þín vinur

Gísli Foster Hjartarson, 25.10.2008 kl. 16:55

3 identicon

komnir á breiðu brautina

st.geir (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 17:31

4 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Sömuleiðis karl, verðum í bandi.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 25.10.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband