Mér barst bréf.......

.....frá ungri konu á Egilsstöðum sem skrifar um mál málanna og sýnir það hvað fólk er yfirvegað og sýnir mikla stillingu á þessum erfiðu tímum.

Hér er bréfið:

Ég er að reyna að komast ekki á reiðistigið í "sorgarferli" mínu í umrótinu sem ríður öllu í dag. En, það er að mistakast og maður sér alltaf í bíómyndum að maður eigi að "skrifa" sig frá því sem plagar mann. Só itt gós.....

FOKKJÚ SKÍTA ANDSKOTANS HELVÍTIS DJÖFULSIN DRULLA...... Takk andskotans drulluháleistar sem skriðu úr endaþarmi móður ykkar, "útrásarvíkingatussur". Takk fyrir að stofna lífshögum mínum í hættu. Takk fyrir að ógna félagslegu öryggi mínu. Takk fyrir að stofna fjárhagslegu sjálfstæði mínu í hættu. Takk fyrir að gera börn mín eilífðar skuldbundin Rússaandskotum eða Alþjóðaglæpagjaldeyrissjóðnum. Takk fyrir að gambla með peningana mína fyrir lystifokkingsnekkjur og rándýrar íbúðir á uppsprengdu verði í helstu höfuðborgum heims. Takk fyrir að vera ósýnilegir en forhúðarostalyktin kemur upp um ykkur helvístis sveppagerlarnir ykkar. Hvar eru forsíðurnar nú afykkur akandi um á Lexusum og Range Roverum? HVAR ERU FOKKING PENINGARNIR OKKAR? Ætlið þið að borga húsnæðislánið mitt, sem er þó íslenskt verðtryggt, en á ábyggilega eftir að rjúka upp í óðaverðbólgu? Djöfull þurfið þið EKKERT að pæla í slíkum smáskít kampavínssjúgandi lirfubellir, ánamaðkar holræsisins, saurbjöllukúkarnir ykkar. Hálfvitar, þið hafið gert Ísland að endaþarmi andskotans og þjóðina að gyllinæðinni. Takk fyrir það. Ef einhverntíman kemur til þess, helvítis andskotar, að ég missi þakið yfir höfuðið, get ekki gefið börnum að borða eða veitt þeim heilbrigðisþjónustu. Þá skal ég láta ykkur vita eitt.

Heimurinn er lítill og það er ekki nokkur kjaftur á þessu andskotans guðsvolaða skeri sem hefur nokkurra hagsmuna að gæta gagnvart ykkur.

Þið skuluð fokking biðja til Óðins að restin að aurum ykkar dugi fyrir ferð til fokkings tunglsins. AÐRALEIÐ. Drulluháleistar. Ég þakka áheyrnina. mér líður mun betur og held að ég hafi komið mér í gegnum margra daga prósess í "sorgarferli" mínu með þessum hætti.

Ég held að ég sé ekkert að bæta við þetta að svo stöddu!!!

 


mbl.is Bankamenn á flótta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfull var þetta gott bréf og tek ég undir allt sem kom fram...............

Res (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 15:58

2 Smámynd: Héðinn Björnsson

:D

Héðinn Björnsson, 11.11.2008 kl. 16:01

3 Smámynd: Finnur Jóhannsson Malmquist

Takk.

Finnur Jóhannsson Malmquist, 11.11.2008 kl. 16:06

4 identicon

Það er ekkert eins frábært og hugmyndaríkur reiðilestur. Alveg meiriháttar bréf. Takk.

Bobby (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 16:13

5 identicon

ahhh.. hressandi, takk fyrir þetta !

Ólafur í Hvarfi (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 16:26

6 identicon

Woww!! flott

DAD (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 16:58

7 Smámynd: Björgvin Ólafur Gunnarsson

Það var mikið að einhver talaði út um málið á hreinni íslensku, takk fyrir þetta.

Björgvin Ólafur Gunnarsson, 11.11.2008 kl. 17:35

8 identicon

AAAHHH.  Hressandi og einmitt sem maður vildi sagt hafa...  Ótrúleg hugmyndaauðgi í reiðilestri sem toppar sjálfan Kolbein Kaftein.  "Saurbjöllukúkar" fannst mér sérstaklega gott orð og ætla að stela því til eigin nota sem oftast!

þrjátíuogeitthvað (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 18:02

9 identicon

Aldeilis laukrétt og fallega mælt!

Þorvaldur (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 18:51

10 Smámynd: Kristleifur Guðmundsson

nokk merkilegur andskoti.

á þing með konuna, svona orðalag gæti gert þingið vinsælt og þá fengi kannski alvöru fólk áhuga á að sitja þar.

Kristleifur Guðmundsson, 11.11.2008 kl. 21:35

11 identicon

100% rétt ræða!

Guðjón Atlason (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 15:07

12 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Hressandi ... takk fyrir!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 12.11.2008 kl. 18:46

13 identicon

Nákvæmlega ... svo ekki sé talað um sjálfskituflokkin og samfylkinguna. Þetta lið á að fara ógeðis pakk...

Hrefna (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 11:16

14 identicon

Vá hvað ég er 1000000000% sammála þessari konu, hún er bara að segja það sem við hin hugsum

Bryndís (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 11:41

15 identicon

Mikið var þetta nú hressandi ræða! Ég vona að hún verði lesinn upp á mótmælunum á Laugardaginn :)

Erling (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 13:31

16 Smámynd: Einar Indriðason

Ég leyfði mér að linka á þig og ræðuna.

Kjarnyrt!

Einar Indriðason, 13.11.2008 kl. 21:55

17 identicon

Okey. Hún er semsagt með húsnæðislán og það eru miklir fjármunir að borga af því?

Þetta var semsagt innihald brefsins.

Ég ætla ekkert að þykjast þekkja þetta, ég er ungur skuldlaus og eignalaus sem þýðir að ekkert breyttist í raun fyrir mér.

Var lánið í gengiskörfu, til 40 ára, nýtt, gamallt. Hvaða aðgerða hefur ríkið gert sem hagnast "þér". (EF eitthvað).

Svo að þessum "mótmælum", Er verið að mótmæla aðgerðum ríkisstjórnarinnar eftir að allt skall á? Eða aðgerðum Bankanna sem leið upp að fallinu. Er verið að mótmæla aðgerðaleysi ríkisstjórnarinnar og Seðlabankans til að fyrirbyggja þetta voðaverk eða heimslána"kreppunni".

Ég veit að ég er ungur og fáfróður þó tel ég mig vera ágætlega snall. En þegar ég mun taka lán þá veit ég að ég á ekki peninganna, lánstíminn samsvarar í raun þrældóms-dómsútskurði ásamt þess að verðtryggingin er ekki mer til heilla heldur bankanna

Kolbeinn (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 00:41

18 identicon

Snilld

Ástríður (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 00:59

19 identicon

Flott, svona á einmitt að skrifa sig frá einhverju:)

Eins og talað úr mínum...munni.

Ásta (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 08:25

20 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

Vissulega kjarnyrt.  Bætti nokkuð við orðaforða minn.  Kjarni málsins er að þetta er eins og talað úr munni íslendingsins sem horfði upp á veislu hinna útvöldu, fann lyktina af kampavíninu og kavíarnum og var í sífellu spurður:

Er ekki ilmurinn góður? Svo komu ráðmennirnir og sögðu: "Ilmurinn (les: kaupmátturinn) hefur aukist um X prósent.  Er þetta ekki dásamlegt hjá okkur"?

Ég er sammála þessu með farseðil aðra leiðina til tunglsins.

Sveinn Ingi Lýðsson, 14.11.2008 kl. 10:06

21 identicon

Eins og talað úr endaþar... hjarta mínu! :D

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 10:42

22 identicon

Iss mun ódýrara að senda þessum andskotum kúlu í toppstykkið, og taka nokkra stjórnmálamenn líka, hinum félögum sínum til aðvörunar.

Allan (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 12:40

23 identicon

Flott hjá þér. Hefði ekki getað orðað þetta sjálfur...BRAVÓ ..........

Ólafur H. Ólafsson (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 13:28

24 identicon

Það er ákveðin útrás fólgin í að henda steinum í gegnum búðarglugga helv. gyðinganna enda geta allir hatað uppskafninga á einkaþotum.

Að því loknu geta svo allir glaðir kosið Sjálfgræðisflokkinn upp á nýtt og borgað skattana sína til að greiða laun toppembættismannanna sem sváfu á varðstöðunni um hagsmuni okkar allra.

Koma svo, öll í kór börnin góð: Helv... hann Jón Ásgeir, djö... Björgólfur og ekki þreyta litla kollinn ykkar á að hugsa um hvernig þetta gat allt gerst eða hverjir voru kjörnir til að sjá um að lagaramminn og eftirlitið væri í lagi.

Urf (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 22:39

25 identicon

Það er sko ekkert óviðeigandi í þessari frétt!!!

Takk

Bryndís (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 08:23

26 identicon

Heyr, heyr!

Magnús (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 15:59

27 Smámynd: Sylvía

flott... Og þið skuluð ekki kjósa sama liðið aftur svo.....það væri nú bara týpískt...

Sylvía , 18.11.2008 kl. 14:20

28 identicon

Takk fyrir mig, þetta var frábært. Þetta var nákvæmlega það sem ég vildi sagt hafa (",)

Sölvi Borgar (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband