Nóg af stigum ķ boši

Er hręddur um ašviš munum sjį ķ hįdeginu į morgun hvaša skilaboš United mun senda į hina keppninautana viš toppinn. Arsenal lišinu viršist vera flökurt žessa dagana og ekki er ég viss um aš jólasteikin hafi bęt žar um. Chelsea er eitthvaš aš hiksta, eithvaš sem aš ég var ekki aš vonast eftir, en vonandi er aš Ballack hristi upp ķ žeim Liverpool aftur į móti žarf aš draga andann jśpt og halda fókus og komast klakklaust ķ gegnum jólatörnina og žį sé ég alveg ķ hendi mér aš žeir geti haldiš haus śt mótiš. Aston Villa er virkilega įnęgjulegt aš sjį žarna alltaf gaman žegar aš nż andlit koma žarna og byrja aš rķa kjaft og megi žaš halda įfram, oršiš svolķtiš žreytandi aš sjį alltaf sama hyskiš žarna - he he

Annars er ég nś mun spenntari fyrir gengi Brighton og Crewe žessa dagana eins og ašra!! 


mbl.is Liverpool ętlar aš halda efsta sętinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ęgir Óskar Hallgrķmsson

Ég ętla rétt aš vona aš viš nįum 6 stigum ķ nęstu tveimur leikjum og ef žaš gerist sé ég alveg fyrir skemmtilegann endasprett.

Annars verša žķnir menn aš fara aš spżta ķ lófanna ef ekki illa į aš fara fyrir mįvunum.

Ęgir Óskar Hallgrķmsson, 25.12.2008 kl. 22:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.