Pólitķska litakortiš!!!!

Alveg keppast menn nś viš aš raša saman litunum sem birtast į hinu pólitķska litakorti, og ešli pólitķkurinn kemur fram ķ dagsljósiš - ég um mig frį mér til mķns flokks - allt snżst žetta um žaš žessa stundina.

Ętli žessir 63 žingmenn séu bśnir aš gleyma žvķ aš žjóšinn vill sjį megniš af žessu liši hverfa į braut og telur žį įlgjörlega vanhęfa til aš takast į viš stjórnun landsins sökum hęfileikaleysis og spillingar - fyrri afrek segja svo margt.

Žaš ętli ég aš fullyrša hér aš Samfylkingin gaf ķ hįdeginu Sjįlfstęšisflokknum nįkvęmlega žaš spark sem aš flokkurinn žurfti til aš komast af staš, hann var viš žaš aš sofna og leggjast ķ innanflokksdvala en litlu sprellikarlarnir ķ Samfylkingunni gįtu ekki leyft honum aš sofna ķ friši heldur lögšu ašalįhersluna į aš vekja flokkinn af dvala svona eins og žegar ungir strįkar ķ śtilegu vekja žann elsta sem mestan svefn vill fį - slęmur afleikur segi ég - en žaš veršur žeirra aš takast į viš žaš.

En žar sem aš ég er nś frekar hallur undir Geir Hilmar žį verš ég aš segja aš mér brį ķ dag žegar aš hann sagšist hafa lagt til aš Žorgeršur Katrķn yrši forsętisrįšherra - hvaš er mašurinn aš pęla eru menn gjörsamlega bśnir aš gleyma žeirri tengingu sem aš hśn hefur viš bankahruniš og žau forréttindi sem aš hśn og hennar fjölskylda įtti aš njóta žar - sišspillt liš og žaš var trompiš sem aš Geir ętlaši aš spila śt - svei mér žį ef žetta er ekki versta setningin sem aš ég hef heyrt Geir lįta hafa eftir sér.

Nś er stašan komin upp nś fer fólk aš flykkjast ķ bśninga sķns flokks gleymir allri spillingu og višbjóši sem aš hefur veriš ķ gangi - sį reyndar bśningana dregna fram um leiš og Geir Hilmar minntist į kosningar. Nś gerist žaš spįi ég aš afrekaskrį flokkanna gleymist og viš fetum aftur einstigiš, eša į mašur aš segja keyrum įfram um ķ sömu hjólförunum.

Vona aš hinn almenni borgari sé ekki bśin aš gleyma hvar žingheimur og félagar hafa skiliš okkur eftir - breytinga er žörf į žingliši žjóšarinnar.

joilisto-abyrgd


mbl.is Nż rķkisstjórn ķ kortunum?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband