Afhverju bara fjórða sætinu?

Árni það er þörf á að sparka í þá sem eru þarna fyrir ofan - þú átt að sækja hærra!!!! Eða ertu bara sáttur við störf þeirra sem hafa sóst eftir sætum hærra á listanum?
mbl.is Árni Árnason sækist eftir 4. sætinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Vídó

Gilli kjóstu hann bara og þegiðu!!!!!!!

Kjartan Vídó, 13.2.2009 kl. 10:35

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Miðað við annað sem er í boði, en sem komið er,  þá mun ég merkja við hann í prófkjörinu og það í fyrsta sæti geri ég ráð fyrir

Gísli Foster Hjartarson, 13.2.2009 kl. 11:07

3 identicon

Enn einn jólasveinninn sem heitir Árni og fer í framboð hér í suðurkjördæminu og ég held að þessi sé sá sísti af þeim!

Ég myndi ekki gefa þessum Árna mitt atkvæði, frekar en þeim Mathisen og Johnsen.

 Ég bíð enn eftir að heyra af hæfum manni sem býður sig fram fyrir Sjálfstæðisflokkinn hér í kjördæminu.

Guðmundur (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 12:16

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Bíddu ertu að segja mér GUðmundur að alir þessir ÁRNAR séu óhæfir!! Þennan þekki ég ekki neitt og gaf honum því tækifæri en þú segir nokkuð, verð ég að láta skanna hann?

Gísli Foster Hjartarson, 13.2.2009 kl. 13:34

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Verð reyndar líka að vera sammála þér með neðsta hlutann hjá þér, fyrir utan að ég þekki Árna Árnason ekkert enn, þarf að senda pósta ´anokkra suður með sjó.

Gísli Foster Hjartarson, 13.2.2009 kl. 13:36

6 identicon

Mitt mat er það að allir þessir Árnar eru óhæfir.

Johnsen er reyndar búinn að taka út sína refsingu, en Mathisen á eftir að gera það! Varðandi Árnason þá má segja að það sé persónulegt og það eru örugglega margir sem telja hann nokkuð hæfan, en það er líka margir sem bera sár eftir hann og ég er einn af þeim.

Guðmundur (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 18:17

7 Smámynd: Árni Árnason

Sæll Gísli áhugaverð umræða hérna hjá þér ! Alltaf gaman af skoðanaskiptum - ég hvet þig endilega til að skanna mig ég tel mig vera maður til að standa undir því. Ég kannast ekkert við þig Guðmundur en ég hvet þig endilega til að bjalla í mig og ræða málin, það væri forvitnilegt að heyra frá þér.

Árni Árnason, 14.2.2009 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.