Tilkynni hér með....

....að það eru góðar líkur á því að ég, Gísli Hjartarson, muni bjóða mig fram næst þegar kosið verður til forseta Íslenska lýðveldisins.
mbl.is Óska skýringa á grein Eiðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hmm

Jón Snæbjörnsson, 18.2.2009 kl. 14:03

2 Smámynd: Stefán Lárus Pálsson

Kannski eru of seint á ferð! Sterkar líkur eru á því að stjórnlagaþingið breyti stjórnarskránni og leggi forsetaembættið niður í núverandi mynd, og við förum í svipað far og gert er í USA, og kjósum forseta pólitískt, og hann sé þá það sem er bæði þjóðhöfðingi og forsætisráðherra hjá okkur í dag. En þú getur nú reynt!

Stefán Lárus Pálsson, 18.2.2009 kl. 16:42

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Þú segir nokkuð Stefán Lárus - eru við þá ekki að hruni komin að vera að erfa svona frá USA - ég sá mig sitja sem venjulegan almúgamann í forsetastól. Ég þarf greinilega að bretta upp ermar ef að þetta er það sem koma skal.

Gísli Foster Hjartarson, 18.2.2009 kl. 17:14

4 identicon

Já auðvita vilt þú á Bessastaði . Að vera áberandi er einmitt þú

Anna Dóra (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 19:56

5 identicon

Sæll Gislí, það gleður mig meira en orð geta lýst að þú skulir ætla að vinda þér í forsetaslaginn...þú hefur minn stuðning og rétt að lýsa því hér með að ég mun ekki gefa kost á mér í þetta sinn af því mínum kröftum er betur varið í þvottadeildinni heima hjá mér. Finnst samt nauðsynlegt að lýsa þessu yfir því ég veit að það hafa margir haft áhyggjur af því að ég myndi söðla um og yfirgefa þvottahúsið.

kveðja

Baldvin

Baldvin Johnsen (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 20:10

6 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Baldvin þú kannski tekur að þér þvottahúsið á Bessastöðum þegar þar að kemur! he he

Gísli Foster Hjartarson, 18.2.2009 kl. 20:29

7 Smámynd: Aldís Gunnarsdóttir

heheh...ég gæti kannski stutt bónda minn og séð um þvottahúsið á Hressastöðum ef hann ákveður að söðla um sig í forsetastól...

Þá yrðis fyrst glatt í höllinni...

Aldís Gunnarsdóttir, 18.2.2009 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband