Holskefla?

Mun nś dynja į okkur holskefla af ég ętla ekki ķ framboš tilkynningum, skemmst er aš minnast tilkynningar meirihlutans ķ Eyjum? Til hvers ķ ósköpunum aš vera aš tilkynna žaš aš mašur ętli ekki ķ framboš? Er žaš til aš żta undir eigiš egó og lįta vita aš einhverjir hafi talaš viš mann?  Annaš hvort er mašur aš fara ķ framboš eša ekki, žeir sem ętla ekki ķ framboš žurfa ekkert aš vera aš tilkynna žaš sérstaklega - žaš vęri ljóta flóšiš ef aš allir sem ętla ekki ķ framboš tilkynntu žaš opinberlega - Guš minn góšur  - Žetta og ašrar svona tilkynningar eru svona ekkifréttir fyrir mér.
mbl.is Ragnheišur ętlar ekki ķ framboš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

alveg er ég žér hjartanlega sammįla.  žetta eru nś ljótu bjįnarnir meš yfirfullt bullu EGO  sem nenna aš vera koma fram fyrir žjóš og tilkynna aš žau ętli ekki ķ framboš

ussu suusss   :)

bóndinn (IP-tala skrįš) 19.2.2009 kl. 21:15

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Af hverju varstu aš segja žetta? Ég var aš spį ķ aš senda inn tilkynningu um aš ég ętlaši ekki ķ framboš, en nś er žaš fariš śt um holt og hęšir.

Villi Asgeirsson, 19.2.2009 kl. 21:15

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Villi geymiršu bara ekki tilkynninguna žangaš til eftir 4 įr, ef žś skyldir įkveša aš vera ekki meš žį - žį veršuršu kannski fyrstur og fólk bśiš aš gleyma žessum tķskustraumum um aš boša aš žaš ętli ekki aš gefa kost į sér.

Gķsli Foster Hjartarson, 19.2.2009 kl. 22:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband