Höfðinginn af skerinu fagra

Gaman að sjá hvernig Hemmi er að nýta tækifæri ssitt eins og honum er einum lagið - snillingur þessi drengur. Er svo heppinn að hafa fengið að umgangast peyjann þegar a hann var að koma undir sig fótunum í lífinu og byrja í atvinnumennskunni, ekki var þetta allt dans á rósumtil að byrja með ogmargir hér heima glottu þegar að Hermann fór til Brentford á sínum tíma en það virkaði nú frekar semvítamínsprauta heldur en hitt, ég er ánægður með að hafa rætt við hann um þetta á sínum tíma þ.e.a.s. þegar ákvörðunarferlið varðandi Brentford var í gangi. Snillingur þessi drengur og takið eftir því að hann kemur eins fram við alla og gefur öllum tækifæri er það ekki eitthvað sem að margir sem farið hafa mikinn í íslensku samfélagi síðustu ár mættu taka sér til fyrirmyndar? EN hitt er svo væntanlega rétt um margt af því fólki sem farið hefur mikinn að margur verður af aurum api!
mbl.is Hermann vinsæll hjá stuðningsmönnum Portsmouth
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Guðmundsson

ég get vitnað um það að Hermann er drengur góður. Hitti hann í þrítugsafmæli Ívars Ingimarssonar og þar var eins og við værum æskuvinir hreinlega, gaf sér góðan tíma í að spjalla við eina Charlton aðdáandan á Íslandi.

Eiríkur Guðmundsson, 22.2.2009 kl. 04:23

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já þetta kemur mér ekki á óvart Eiríkur og talandi um höfðingja Ívar Ingimarsson er nú annar álíka snillingur, gull af manni. Gaman að báðar þessar elskur skuli hafa spilað með ÍBV.

Gísli Foster Hjartarson, 22.2.2009 kl. 08:47

3 identicon

Þeir sem fá milljarða borgaða fyrir að sparka í tuðru hljóta að vera snillingar.

Og já Búkolla hann er sko flottur *bráðn*

Geiri (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 14:11

4 Smámynd: Eiríkur Guðmundsson

Það er nú bara ekkert verið að sitja eitthvað samasem merki á milli þess að fá borgað fyrir að sparka í tuðru og að vera snillingur Geiri minn, en þú virðist kannski hafa rétt misst af því sjálfur.

Ívar er Stöðfirðingur Gísli og þeir eru upp til hópa gott fólk, þess vegna skil ég vel að þið eyjamenn viljið eigna ykkur svolítið í honum ;) 

Eiríkur Guðmundsson, 22.2.2009 kl. 14:29

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Mikið veit ég mæta vel hvaðan Ívar er Eiríkur minn -Stöddari af líf og sál, og finnst hvergi betra að vera ef að ég þekki hann rétt, eignaði okkur nú ekki Ívar en tók fram að hann spilaði með okkur Eyjamönnum  á sínum tíma. Ég hef það sem að ég þarf frá Ívar og það er vinskapur - á reyndar við um báða þessa peyja - slíkt er ómetanlegt. Samt verður nú að viðurkennast að maður hefur verið skammarlega róleugr í því að kíkja á leiki hjá þeim.

Gísli Foster Hjartarson, 22.2.2009 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.