Viðbjóðshyski!

Alveg fæ ég alltaf gæsahúð af viðbjóði þegar ég les svona fréttir, þetta er svo sick að það hálfa væri nóg. En það sem er kannski hryggilegast af þessu öllu að þetta er risastór atvinnugrein í heiminum, ekki það að maður verði var við þetta á hverju horni en þetta grasserer út um nánast allt og í öllum löndum - hvað ætli, ef þá eitthvað, bærist um í höfðinu á svona fólki? Hámarksrefsing á svona fólk er í múnum huga lágmarksrefsing, þ.e.a.s. hámarksrefsing og ekkert annað er það sem að á að dæma svona fólk í.
mbl.is Uppræta barnavændi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

ég er með svo mikla klígju yfir þessu að ég get ekki einusinni tjáð mig um það.

Birna M, 23.2.2009 kl. 21:43

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Helvítis aumingjar!  

Sporðdrekinn, 23.2.2009 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.