Líst vel á pilt

Það verð ég að segja að mér líst vel á að hann skelli sér í pólitíkina pilturinn, ef að hann verður eitthvað ílíkingu við það sem hann var á vellinum þá kvíði ég engu. Vona að honum farnist vel í prófkjöri flokksins
mbl.is BBC fjallar um Þórð og stjórnmálin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Já en HVAÐA flokk, það kemur ekki fram í umfjölluninni um piltinn, eiga bara allir að VITA ef ÞÚ, PABBINN og hann SJÁLFUR vita hvað flokk um er að ræða. Geta menn (fréttamenn sérstaklega) ekki litið aðeins út fyrir sjálfa sig þegar þeir tala um það sem þeir vita einir ( en halda að allir viti af því þeir vita sjálfir). Þetta er mjög oft að koma fram í umfjöllun um leiki, þá á ég við fyrirsagnir t.d. eða um einstök lið þá vantar að vita í hvaða grein, einu sinni þurfti ég að lesa meira en hálfa grein í umfjöllun um leik liða þegar ég komst að því að verið var að fjalla um kk fótboltaleik, en umfjöllunin hefði getað  verið um handbolta, fótbolta eða þess vegna sund svo almennt var hún orðuð framan af.

Stundum t.d. langar mig að lesa um árangur FH í handbolta karla en fyrirsögnin er oft FH vs "eitthvað lið" FH tapað, eða vann, ekkert í hvaða grein eða hvort um er að ræða kvennaliðið eða karlaliðið............ferlega pirrandi.

Sverrir Einarsson, 25.2.2009 kl. 17:24

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Allt til í þessu Sverrir - maðurinn er að fara í prófkjör hjá Sjálfstæðisflokknum í Norð-Vesturkjördæmi

Gísli Foster Hjartarson, 25.2.2009 kl. 20:24

3 identicon

Og hvað með það þó Doddi fari í prófkjör? Það er bara í stakasta lagi.

Stefán Lárus Pálsson (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 20:56

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Akkúrat ekkert Stefán, það vantaði bara í færsluna hvaða flokk hann ætlaði að heiðra með nærveru sinni, ekki veitir af fersku blóði, tala nú ekki um ef Ingi Björn Alberts fer svo inn á þing líka fyrir sjallana í Reykjavík,

Sverrir Einarsson, 26.2.2009 kl. 08:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.