Athyglisverš yfirlżsing

Žaš verš ég aš segja aš yfirlżsing Baldvins er athyglisverš ķ kjölfar yfirlżsingar stjórnarformannsins um aš Baldvin hafi veriš annar ašilinn į bak viš žaš aš fariš var fram śr heimildum. Samkvęmt žessu er Baldvin sem sagt undir tveimur mönnum žegar aš svona hlutum kemur og ég į bįgt meš aš trśa žvķ aš Baldvin hafi bara leikiš sóló, tala nś ekki um ķ ljósi žess, ef rétt er, hjį Baldvin aš hann hafi ekki haft vald til aš taka įkvaršanir - įkvaršanatakanhefur samkvęmt žessu klįrlega veriš ķ höndum annarra en hans - leišinda mįl ef rétt er.

Žaš hlżtur einnig aš vera įmęlisvert ef aš stjórnarformašurinn, sem er af mörgum talinn virtur lögfręšingur,  er meš oršum sķnum er aš vega žarna ómaklega aš starfsheišri og ęru Baldvins, ekki get ég meint aš žaš sé til eftirbreytni ef menn vilja vera mįlsmetandi ķ samfélaginu, ég hélt aš lögfręšingar temdu sér faglegri vinnubrögš, en hvaš veit ég.

Eftir stendur einnig žaš sem ég spurši um ķ gęr hvort aš menn hefšu veriš aš hagnast į svona verkum sķšustu įr en įkvešiš aš höggva į žessa menn nś žegar aš, samkvęmt oršum stjórnarformannsins, töpušust vęnar fjįrhęšir - skyldu menn įšur hafa veriš bśnir aš nį sér žarna ķ vęnar summur en į žeim tķma punkti var ekki talin įstęša til afskipta? Ég bara spyr.


mbl.is Hafši ekki vald til aš taka įkvaršanir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband