Vitleysa..

...gćtu sumir sagt. En svo viss er ég nú ekki held ađ ţađ sé nú í góđu lagi ađ taka ađ eins til í ţessu kerfi og makar hafa andskotann ekkert viđ dagpeninga ađ gera í ferđum á vegum ríkisins, ţađ fćr ţetta liđ kannski líka til ţess ađ vera bara heima viđ međan makinn ferđast, skil ekki ástćđuna fyrir ţví ađ ţetta var sett á í fyrsta lagi, en svona er ţetta ţađ er margt skrýtiđ í kýrhausnum og margt sem ađ mađur skilur ekki en tiltekt í svona málum styđ ég heilshugar.
mbl.is Steingrímur sker í dagpeninga
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiđ gleđst ég yfir öllu réttlćti. Vilji er allt sem ţarf hinir flokkarnir hafa haft allt uppí 17 ár til ađ lagfćra og leiđrétta ranglćtiđ í samfélaginu en engum virđist hafa dottiđ ţetta í hug nema Steingrími. Áfram Steingrímur ! Ţađ er ekki hćgt ađ kenna honum um strand ţjóđarskútunnar.........

Rannveig B Hrafnkelsdóttir (IP-tala skráđ) 6.3.2009 kl. 20:27

2 Smámynd: Binni H.

Gott mál Steindrímur.

Binni H., 6.3.2009 kl. 21:54

3 identicon

Steingrímur stendur sig vel.  Áfram Steingrímur.  Jóhanna stendur sig vel líka.  Ég vona svo sannarlega ad Samfylkingin (-Ingibjörg Sólrún) (MÍNUS INGIBJÖRG SÓLRÚN) og VG verdi okkar naesta ríkisstjórn.  Ég vil ekki sjá hrokafulla manneskju (Ingibjörgu Sólrúnu) koma nálaegt völdum á Íslandi...Ég vil heldur ekki sjá Jón Baldvin..hann er LOFTBELGUR ...ég naestum aeldi thegar ég horfdi á vidtalid vid hann hérna um daginn.

Vid íslendingar thurfum ekki ad umbera bjána frekar en vid viljum.  Ég held ad vid höfum fengid okkur öll södd af slíku gengi. 

Sjálfstaedisflokkinn setjum vid í PERMASÓTTKVÍ naestu áratugi.  Mín spá er ad VG fái rosalega gott fylgi í kosningunum og verdi álíka stór flokkur og samfylkingin.

Ekki gydingur (IP-tala skráđ) 6.3.2009 kl. 22:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband