Verður ekki rekinn en ........

....... verður lækkaður í tign og gerður að töskubera. Þetta verður forvitnilegt að sjá. Unnar Hólm, félagi minn,  reiknar með hörku leik og það verður gaman að sjá hvort hann hefur rétt fyrir sér - ég spái að annað hvort verði þetta hundleiðinlegur 0-0 leikur eða þá að þetta fer 2-1 fyrir.............Real Madrid !!!!
mbl.is Ramos ekki rekinn þó hann tapi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

he he Júlíus vona að þér verði að ósk þinni

Gísli Foster Hjartarson, 10.3.2009 kl. 12:51

2 Smámynd: Sigursveinn

Verð nú að verja Benitez ... árangur hans í Evrópukeppni og í bikarkeppnum er sá besti af öllum liðum.  Liverpool er á toppi Evrópu varðandi árangur og það segir sína sögu.  Það er ekkert leiðinlegt við það að horfa á Liverpool þegar þeir vinna.  Samt sem áður er ég á því að Liverpool ætti að vera með tvo stjóra, Benitez fyrir Evrópukeppnina og svo Kenny Dalglish í deildarleikina

Sigursveinn , 10.3.2009 kl. 13:44

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Svenni ég held að þú verðir bara að styja Júlíus Valdimar í þessu þið takið Martin O'Neill og Utd tekur Eric Cantona... já eða Gauja Þórðar!!

Gísli Foster Hjartarson, 10.3.2009 kl. 14:33

4 Smámynd: Sigursveinn

Ég reyndar vildi O'Neill þegar Houllier var rekinn en það er nú önnur saga.  Hins vegar get ég ekki verið sammála Júlíusi, með fullri virðingu.  Tveir úrslitaleikir Meistaradeildarinnar á síðustu fjórum árum.  Kommon... Englendingar setja deildina númer eitt, tvö og þrjú.  Spurðu Man.Utd aðdáendur eða Chelsea aðdáendur hvort þeir vilji frekar vinna Meistaradeildina eða FA bikarinn ...

Liverpool spilar varnarsinnaðan fótbolta, það sjá allir og liðinu líður best þegar þeir liggja aftarlega og láta andstæðingunum eftir að stjórna leiknum.  Þess vegna líður þeim illa á móti Bolton/Middlesbro/Everton og öðrum slíkum liðum.

Hann hefur komið liðinu í Meistaradeildina öll árin sem hann hefur verið við völd, tvisvar í úrslitum, einu sinni í undanúrslitum og aldrei dottið út í riðlakeppninni.  Það er bara drullugóður árangur. 

Ef valið stendur á milli Gaua Þórðar og Eric Cantona fyrir Man.Utd. myndi ég pottþétt velja Gaua.  Held samt að Steve Bruce verði við stjórnvölinn þar innan tveggja ára. 

Annars er Sami Hyypia lunkinn og ég spái því að hann skori í kvöld

Sigursveinn , 10.3.2009 kl. 14:57

5 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ég er á því líka að Real taki þetta 2-1...og ég vil Rafa burt ....deildin  á að vera  nr..1.eru búnir að sanna sig í CL....skítlélegir í deildinni.....næsta tímabil á bara nánast að leggja áherslu á  deildina...

Halldór Jóhannsson, 10.3.2009 kl. 19:51

6 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég held að Gaui Þórðar yrði ágætis kostur fyrir ykkur púllara, og svo þyrftu þið að losa ykkur við e.h. af þessum spanjólum, og fá eitilharða enska í staðinn. En svona í alvöru talað, þá er mín skoðun sú, að í mörgum tilfellum séu eigendur liða of óþolinmóðir, og gefi stjórum ekki nægan tíma til að byggja upp lið til ávinnings. Nú man ég ekki hvað Bensi er búinn að vera lengi hjá púllurum, en eins og hér kemur fram, þá hefur hann gert góða hluti í meistaradeildini, en hefur ekki enn náð að hampa enska titlinum. En eitt skal ég upplýsa ykkur púllarar ( ef þið vitið það þá ekki þegar ) að það tók Ferguson 7 ár að hampa enska titlinum, og eftir um 3 ár í starfi stóð til að reka hann, en til allra lukku var það ekki gert, og þetta er sigursælasti stjóri í enskri knattspyrnu, og þó víðar væri leitað, og getur bara enginn neitað því hvort sem hann er púllari, eða e.h. annars félags maður. Og ein staðreynd að lokum, að ef púllarar hefðu fengið Ferguson sem stjóra fyrir 23 árum, þá væru þeir búnir að vinna Englandsmeistaratitilinn það oft, að það mundi aldrei vera hægt að slá það met sem þið yrðuð búnir að setja þá. Þolinmæði þrautin vinnur á, verið góðir við Bensa. Góðar stundir.

Hjörtur Herbertsson, 10.3.2009 kl. 21:25

7 Smámynd: Sigursveinn

Hver var aftur að tala um að Liverpool spilaði leiðinlegan fótbolta?  Nei, bara spurði

Sigursveinn , 10.3.2009 kl. 22:17

8 identicon

Ákvað að hægja á mér þar til eftir leikinn og vá hvað ég sé eftir því núna þvílík veisla og hátíðinn er rétt að byrja (vonandi)

Unnar Hólm (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 22:40

9 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Unnar sá megnið af seinni hálfleiknum ekki var þetta nú rishár bolti sem boðið var upp á!!!!

Gísli Foster Hjartarson, 10.3.2009 kl. 23:00

10 Smámynd: Sigursveinn

Júlíus "minn"  Þú verður að anda með nefinu maður.  Þetta er nú bara fótbolti og óþarfi að vera með einhver leiðindi. Þú ert afskaplega pirraður einstaklingur og það verður bara að vera svo.  Ég  nenni ekki að elta ólar við slíka menn.

Eftir einhvern glæsilegasta sigur Liverpool í mörg ár þá ertu ennþá neikvæður.  Þér er ekki viðbjargandi. 

Sigursveinn , 11.3.2009 kl. 08:37

11 Smámynd: Sigursveinn

Liverpool hefur ekki verið með í baráttunni um enska titilinn í nokkur ár. Það er staðreynd sem við getum verið sammála um.  Hins vegar er annað upp á teningnum þetta árið.  Liverpool var efst í kringum jól og áramót, hafa vissulega gefið eftir síðustu vikurnar og tóku "slæma" kaflann seinna en venjulega þetta árið en Liverpool er enn með í baráttunni.  Sigur á Old Trafford á laugardaginn myndi opna mótið aftur upp á gátt. 

Varla ertu óánægður með stöðuna í ár?  Liverpool vann Chelsea á brúnni, unnu Man.Utd. á Anfield og gerðu jafntefli við Arsenal á Emirates.  Vandamálið í leikjum gegn minni liðum er hugarfar leikmanna að mínu mati.  Benitez getur lítið gert en að stilla upp liðinu og senda þá út á völl.  Sömu leikmenn og brilleruðu í gær hengdu haus gegn Middlesbro. (Gerrard þar fremstur í flokki) 

Slæmt gengi Liverpool gegn minni liðunum var líka vandamál þegar Houllier var stjóri. 

Þess vegna spyr ég, er þetta þjálfaranum að kenna eða leikmönnunum?

Að vera ekki viðbjargandi veltur á ýmsu.  Mér er ekki viðbjargandi í áhuga mínum á fótbolta og mínum liðum.  Hins vegar sýnist mér þér ekki vera viðbjargandi í áhuga þínum á að losna við Benitez.  

Við getum verið sammála um að vera ósammála um það. 

Sigursveinn , 11.3.2009 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband