Sko......

...þetta kann ég að meta, auðvitað eiga menn að bjóða sig fram til þeirra starfa sem að þeir telja sig geta valdið. Þekki Loft nú ekki neitt en líst vel á þetta og þetta ætti að vera öðrum í flokknum hvatning til að bjóða sig í hin eða þessi sæti innan flokksins. Hvernig skyldi svo Lofti ganga í prófkjörinu um helgina? Ég vona að honum vegni vel. Flestir hinir, sem nefndir voru til sögunnar til að berjast um þessi eða hin sæti hafa horfið af sjónarsviðinu síðsutu vikur, ég sem var að vonast eftir því að það yrðu kannski 5 í slagnum um formann og annað eins um varaformann og svo framvegis.

 

 


mbl.is Býður sig fram til formanns Sjálfstæðisflokks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gæti ekki verið meira sammála þér !

Pollýtík (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 14:52

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Já ég vil enga rússneska kosningu ....Það er spurning að ég gefi mig fram líka...fæ kanski eitt atkvæði...þó ekki mitt....

Halldór Jóhannsson, 12.3.2009 kl. 21:32

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

He he he Halldór það yrði nú sérstakt - væri nú meira gaman ef a þú fengir nú allavega 2 atkvæði!!! Svo kannski gerðist það óvænt að þú næðir fram sigri!!!!!!! hvað þá?

Gísli Foster Hjartarson, 12.3.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.