Svekkelsi

Reyndi mikið að komast yfir miða en gat hvergi fengið þessa fjóra miða sem að é gvildi fá handa fjölskyldunni en gat fengið færri miða í tvígang en það var ekki ásættanlegt - kannski að manni gangi betur næst. Er að fara á Coldplay og U2 og verður það bara ekki að teljast gott í kreppunni að ætla að leyfa sér það.
mbl.is Uppselt á tónleika Jacksons
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, þvílíkur bömmer að geta ekki dillað sér með barnaníðing á sviðinu. Vont að vera ekki einn af hans meðreiðarsveinum.

Hlakka til að lesa ævisögur barnanna hans þegar kallinn drepst loks og þau geta tjáð sig.

Gústa (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 02:23

2 identicon

Já sæl Gústa.. slakaðu nú aðeins á. Ekki svaraverð athugasemd hjá þér.

 Annars fer ég líka á U2 í sumar, tvenna með pínu heppni. Hef þegar keypt mjög góð sæti á San siro Milan og vonast eftir Croke Park eða Wembley líka.

Fór á Coldplay í Hamburg sl september - læt það duga með þeim þótt þeir spili um 50 km frá þar sem ég bý síðar á þessu ári. En þig getur hlakkað til - þetta er gott show hjá þeim.

Páll Karlsson (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 08:36

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Sæll Páll

Ætla einmitt að reyna að sjá U2 tvisvar á Wembley - eða þá í Sheffield og Cardiff (skipti 13 og 14 hjá mér). Hlakka til að sjá Coldplay, búinn að hlusta mikið á þá alveg frá fyrstu plöt. Hlakka líka til að sjá hverjir koma til með að hita upp fyrir U2 oft verið ágætis bönd þar.Verður ekki svikinn á San Siró - uss - Góða skemmtun

Gísli Foster Hjartarson, 14.3.2009 kl. 13:48

4 identicon

vóts.. skipti 13. og 14!  Þetta verður mitt 5. og 6. skipti og ég þótti ég fínn :) Vona þú fáir miða á Wembley (eins gott það komi amk 1 og helst 2 aukatónleikar þar svo maður eigi raunhæfan möguleika - ég hef notað presale kóðann minn í Milan). Veit að Snow Patrol hita upp i Milan og Gautaborg og líst mjög vel á það. Sjáumst á Wembley!

Páll Karlsson (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 17:57

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Glasvegas og Kaiser Chiefs í Dublin - þetta eru glæsileg upphitunarbönd - ef að eitthvað klikkar hjá mér skal ég hafa þig í huga með miða. sendu mér póst á foster@internet.is ef að þú villt og ég hef þig þá til taks þar.

Gísli Foster Hjartarson, 14.3.2009 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.