Fjarar undan formanninum!!!

Hvaða hvaða - er ekki allt í lagi drengur, andaðu bara rólega í gegnum nefið, dragðu andann djúpt og leyfðu málunum þróast, það er engin dauðadómur í gangi, núer bar að koma fram með öfluga stefnuskrá fyrir kosningar og sjá hvort viðbrögðin við henni verði ekki góð, ef svo verður ekki þá mega menn missa sig en ekki fyrr.
mbl.is Þjónkun IMF við stjórnvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Þessi 20% hugmynd er óframkvæmanleg. Eigum við ekki bara að leyfa Framsókn að byrja aftur á því sem hún var svo góð í? Deyja?

Í öðrum fréttum. U2 seldu alla miðana á Amsterdam hljómleikana á 10 mínútum í morgun. Minnir að það komist um 50.000 hræður að í Amsterdam Arena. Datt í hug að þú vildir vita það. Ég keypti ekki miða því það sem ég hef heyrt af nýju plötunni er verra en Atóm Bombu dæmið og ekki var það upp á marga fiska.

Villi Asgeirsson, 14.3.2009 kl. 15:17

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Villi þeir munu fylla Amsterdam Arena 2var, þ.e.a.s. það er uppselt 2var - það hafa sem betur fer ekki allir sama tónlistarsmekk, mér líkar hún ágætlega það eru á henni lög sem eru þrælgóð, önnur lakari. Þessi plata er ekki frekar en aðrar sem að maður heyrir þessa dagana full af einvherjum nýstárlegum uppátækjum, ég er nú samt á því að þetta sé mesta hljómsveit sem uppi hefur verið!!!!!!!!

Gísli Foster Hjartarson, 14.3.2009 kl. 23:39

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Það er ekki endilega smekkurinn sem er að þvælast fyrir mér. Það er frekar þreyta. Önnur tiltölulega slöpp plata (síðustu tvær voru ekkert spes), annar megatúr. sponsoraður af Blackberry. Bono æpir að við þurfum að breyta heiminum en smjaðrar svo með Bush meðan Drop the Debt er notað til að koma þriðja heiminum endanlega í svaðið, IMF style.

Ég á allar plöturnar, nema þá nýju, og þeir misstu þetta niður eftir Zooropa. Mér finnst þeim hafa farið aftur á hverri plötu eftir það. Sá þá í Munchen á Vertigo túrnum og það var flott í öskrandi evrópskri rigningu, en þetta er bara orðið frekar þreytt dæmi, finnst mér.

Villi Asgeirsson, 15.3.2009 kl. 07:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.