Gárast vatnið?

Reiknaði nú með að Ragnheður Elín tæki þetta örugglega finnst hafa verið meðbyr með henni hjá því yngra fólki sem að ég þekki - Unnur Brá - mér eiginlega brá að sjá hana svona ofarlega fannst hún hafa lítinn sem engan hljómgrunn hjá þeim sem ég talaði við hér í Eyjum - Eldri borgararnir koma þarna næst - úff - líst bara ekkert á það sorrý, svo kemur nefndarfélagi minn Íris Róberts, hún verður í fjórða þegar uppi verður staðið hugsa ég spurning á kostnað hvers, ég sagði í upphafi að hún hefði átt að stefna hærra og stend við þa.

En það er ekki búið að telja og því getur þetta allt breyst svo mikið er víst - við bara bíðum, en það skyldi þó aldrei verða svo að eftir tvær hörmungarútkomur fyrir íhaldið, að mínu mati, í kraganum og borg óttans að þá komi Suðurlandið með einhverja breytingu,eigum við ekki að vona það.


mbl.is Ragnheiður Elín efst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Pálsson

Hver var hörmungin á bak við kragan og Reykjavík Gilli ?

Haraldur Pálsson, 15.3.2009 kl. 02:17

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Halli minn það að Illugi Gunnars og Þorgerður Katrín skori svona vel segir mér að fólk er ekkert að skoða afrek þessa fólks. Ég hefði viljað sjá Þólrind ofar og fleira. ´´Ikraganum gleðst ég sérstaklega yfir árangri Ragnheiðar Ríkharðs (bendi þér á að kíkja á síðu hennar t.d. og lesa um HB Granda) og svo gleðst ég yfir árangri Ármanns, minnir mig að han heiti þingmaðurinn sem hrapaði.

En þetta er bar hjá Íhaldinu - Ögmundur er þarna en hjá VG- ó mæ God

...og svona má halda áfram

Gísli Foster Hjartarson, 15.3.2009 kl. 09:38

3 identicon

.

Nú þarf Ragnheiður að fara austur að "Hvolsvöllum" og Hellum og Víkum og Eyrarbökkum

...og fengið Hellu fyrir annað eyrað og Hvolsvöll fyrir hitt

101 (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 11:22

4 identicon

Ég skil ekki af hverju það er alltaf verið að henda til okkar fólki sem býr á höfuðborgarasvæðinu og hefur engra hagsmuni að gæta fyrir landsbyggðina. Er verið að segja mér í alvöru að við eigum ekkert gott fólk???Sjáið nú bara Árna Matt, hann sendur til okkar, flýgur inn af því það kemur "skipun" um það frá Reykjavík. Hvað gerði svo blessaður maðurinn fyrir okkur??????????????EKKERT NEMA LÁTA OKKUR SKAMMAST OKKAR.

Ég er ekki ánægð með þetta Gilli... vona að þessi blessaða kona prófi nú t.d. að fara með Herjólfi í veðrum eins og eru núna þannig að hún skilji hvað við erum að tala um. Síðan væri líka ok að hún myndi kíkja inn í frystihús þannig að hún viti hvernig fiskur líti út.

Kannski er þetta ágæt kona en ég er orðin þreytt á sendingunum frá REYKJAVÍK

Auðbjörg (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 13:00

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Skil afstöðu þína Auðbjörg, mér finnst líka alltaf að þetta fólk sem bíður sig frameigi að stefnaá efsta sætið, hafa þannig trú á eigin ágæti, íþesu eru blokkamyndanir eins og í öðru. Víst er að Ragnheiður Elín var dreginn yfir í þetta kjördæmi því menn hræddust þá skarfa er buðu sig fram til efsta sætis og töldu að það myndi ekki skila atkvæðum!!! Þessir menn eru en á lista ætli þeir skili atkvæðum þar? Það var gengið hart á eftir Ragnheiði.

Ætli við eigum ekki fólk í kjödæminu sem getur barið þetta áfram? Ég er viss um að það er til og ekkert verra en annað sem í boði er þetta er spurning um áhuga. Þetta á við um alla flokka.

Alveg er ég sammála þér Auðbjörg, þessi elska verður að kíkja í kaffi til okkar, og koma þá með ferjuskipinu okkar. Menn og konur í pólitík þurfa á ný að nálgast fólkið sem samfélagið byggir - mér finnst vanta ansi mikið upp á þegar ég hlusta á suma þessa aðila tjá sig, það er eins og allt sem gerist eigi sér stað í borg óttans og utan þess svæðis sé bara ekkert líf. Er það ekki landsbyggðin sem heldur því á floti hjá þjóðinni sem en glittir í af þjóðarskútunni !!!

101: fínn húmor í þessu

kveðja

900

Gísli Foster Hjartarson, 15.3.2009 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.