Sko rauðhærðasta....

....þingmann Evrópu! Þarna segir hann svo sannarlega rétt frá, spurningin er hvort að Arnbjörg er bara ekki að gjamma sig af þingi eftir að hafa fallið í 3ja sæti í prófkjöri flokksins í hennar héraði.
mbl.is Yfirgjammari þingsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Tja þetta létu nú núverandi ráðherrar út úr sér síðast þegar XD vildi stjórnarskrárbreytingar:

Ögmundur Jónasson: „Stjórnarskránni á ekki að breyta í þeim tilgangi að afla kjörfylgis í aðdraganda kosninga. [...] Það er grundvallaratriði að um stjórnskipan þjóðarinnar ríki stöðugleiki, sátt og festa.“

Össur Skarphéðinsson: „Stjórnarskráin er grunnlög lýðveldisins og það er mikilvægt að um þau sé fjallað af mikilli ábyrgð og það sé reynt að ná sem breiðastri og víðtækastri samstöðu um þau mál.“

Kolbrún Halldórsdóttir: „Eins og ég sagði finnst mér þetta vera óðagot og mér þykir það mjög miður því að hér er verið að fjalla um afar víðtækt og mikilvægt mál sem ég held að þjóðin verðskuldi að fái betri umfjöllun um en hér virðist eiga að fást.“

Steingrímur J. Sigfússon: „En ég bara trúi því ekki að menn ætli að bera það á borð að örvæntingin í stjórnarherbúðunum, sem myndaðist á fáeinum sólarhringum fyrir og um flokksþing Framsóknarflokksins, sé gjaldgeng ástæða til þess að standa svona að málum, að umgangast stjórnarskrá og vandasöm viðfangsefni þar með léttúð af þessu tagi. Ég læt segja mér það þrisvar að menn ætli í raun og veru að gangast við því að slíkt sé verjanlegt og réttlætanlegt og fara þá leið allar götur til enda.“

Margrét Elín Arnarsdóttir, 4.4.2009 kl. 11:50

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Mér er bara slétt samahvað aðrir sögðu og hvað menn segja núna það er bara grátlegt þegar fólk fer í pontu og tuðar og tuðar um nánast ekki neitt, bara til að geta sagst hafa sagt eitthvað - skiptir engu máli hvar í flokki þetta lið er og hefur verið. Ti hvers að vera aðtefja afgreiðslu mála sem að þú veist að þú breytir ekki, tala nú ekki um þegar rökin eru engin, eða búið að segja þau 100 sinnum. Menn eiga að fara í pontu vera stuttir og skorinortir og enda á ða segjast ekki vera sammála og að þeir styðji ekki málið þeir eiga ekki að þurfa að tuða eins og stungnir grísir í fleiri tíma og þetta á við lið úr öllum flokkum á öllum tímum.

Gísli Foster Hjartarson, 4.4.2009 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.