Ég brjįlast....

.... ef aš einhver leikmašur Bayern fęr śtborgaš nęstu tvęr vikurnar - žvķlķkur skandall, ég skammašist mķn fyrir aš halda meš žeim ķ kvöld - eins gott aš ég lofaši ekki aš éta hattinn minn fyrir leik.

Žrįtt fyrir aš hafa spįš Liverpool sigri žį verš ég aš segja aš ég er mjög sįttur viš aš Chelsea menn sigrušu.


mbl.is Frękinn sigur Chelsea į Anfield - Barcelona burstaši Bayern
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Hélt aš žeir tękju sig į eftir stórtapiš um sķšustu helgi...vęru meš hugann viš Barca leikinn...sennilega annaš skiptiš sem ég held meš Bayern...žaš veršur ekki gaman fyrir mķna yfirmenn aš keyra Man.Utd menn ķ  Įlveriš meš morgni...

Halldór Jóhannsson, 8.4.2009 kl. 21:35

2 identicon

mjög sanngjarnir sigrar. essien įt gerard eins og reyktan lunda į žjóšhįtķš.

st.geir (IP-tala skrįš) 9.4.2009 kl. 00:12

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį Halldór žaš verš ég aš segja aš ég er įnęgšur aš halda ekki meš žessum stóru lišum į svona tķmum žar sem sprengjur fljśga ķ allar įttir - į svoleišis tķmum getur lķka veriš gott aš vera vinafįr - he he

Jį Essien frįbęr leikmašur

Gķsli Foster Hjartarson, 9.4.2009 kl. 00:17

4 identicon

Ég tel ekki lķklegt aš Bęjern vynni  Barselóna meš fim mörkum ķ žķskalandi ķ nęstu viku.

Leyšinlegt aš liferpśl skyldi tapa firyr chjelsż .

Tippó (IP-tala skrįš) 9.4.2009 kl. 07:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.