Góðir hlutir gerast hægt !!!

Trúi því ekki að fólk hafi þá trú að kvótakerfið og ýmislegt annað sem í gangi er breytist bara á einni nóttu eftir kosningar - það væri þá auma systemið sem að við ættum við hér á landi - breytingar munu kannski verða en þær eiga að gerast hægt en örugglega sama um hvað ræðir. Svona breytingar á einni nóttu eiga bara við í einræðisríkjum og ég er því miður ekki orðinn einræðisherra hér á landi enn.........og ég hef enga trú á að það gerist í náinni framtíð og hvað þá það að ég hafi áhuga á því ef út í það er farið.  Breytingar þurfa að eiga sér stað að mínu mati en það þarf að vanda til þeirra og gera þær af skynsemi. Ég veit veit ekki hvað öðrum finnst, og er í raun alveg sama,  en mér hefur nú hingað til frekar þótt Skalla-grímur skynsamur frekar en hitt.

En ég eins og svo margir aðrir landsmenn bíð eftir því að tekið verði í hnakkadrampið á ýmsu af því liði sem gróf undan samfélaginu með óöguðum vinnurbrögðum og döpru regluverki - það lið þarf að flengja, lögin um barnavernd sem samþykkt voru á þingi í gær eiga ekki við um þetta lið - við erum að taa um fullorðið fólk og sumt af því framdi það sem má allt að því kalla landráð.


mbl.is Kvótakerfi ekki breytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér líst ekkert á VG.  Steingrímur aetlar ad fara mjög haegt í ad breyta kvótakerfinu.  THAD ER ALGJÖRLEGA ÓVIDUNANDI STEFNA.

Thessi útgerdarfyrirtaeki sem eru í vandraedum núna EIGA AD FARA Á HAUSINN.  Thad á ad hrifsa kvótann af bröskurunum STRAX! 

Er Steingrímur jafn spilltur og götustrákarnir í spillingarflokknum?  ER STEINGRÍMUR ALGJÖRLEGA Í VASANUM Á SÉRHAGSMUNAKLÍKUNNI?

Ekki er annad til ráda en ad safna atkvaedum fyrir SAMFYLKINGUNA.  Jóhanna Sigurdardóttir er hardákvedin í ad hrifsa tilbaka 100% réttmaeta eign thjódarinnar.  Samfylkingin og Frjálslyndiflokkurinn eiga ad fá góda kosningu.

Já einmitt hún kom nefninlega í gaer (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 10:03

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Heyrðu "já einmitt hún kom nefnielga í gaer"

Er að mörgu leyti sammála þér kannski er réttast að það lið sem lagði til veð í því sem að það á ekkert í fari bara á hausinn - veit að mér yrði ekki bjargað - við sjáum hvað setur

....en verða að segja þér að vegna þess manns sem að er í fyrsta sæti hjá Samfylkingunni í mínu kjördæmi þá mun ég alls ekki sjá mér fært að styðja flokkinn, tel hann hafa brugðist mér og þjóðinni og eiga að hvíla sig.

Gísli Foster Hjartarson, 17.4.2009 kl. 10:50

3 identicon

Thad verdur thá Frjálslyndiflokkurinn?  Mér finnst ömurlegt ad sjá hve lítid fylgi Frjálslyndiflokkurinn faer.

Vona ad margir theirra sem ekki hafa svarad í könnunum kjósi Frjálslyndaflokkinn. 

Fridrik Már Jónsson virdist hafa gert eitthvad á fundi sínum med Steingrími sem faer Steingrím til thess ad setja upp 20 ára plan til thess ad losa okkur vid thetta gjörspillta og algjörlega óafsakanlega, ólögmaeta, óréttláta og vidbjódslega kvótakerfi.

20 ára plan...STEINGRÍMUR HAEDIST AD THJÓDINNI.  VIDBJÓDSLEGT!! 

Einmitt núna er taekifaerid ad losa thjódina vid thetta GLAEPAKERFI!

já hún kom nefninlega í gaer (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.