Haukar (ÍBV-b) var það heillin

Sá seinni hálfleikinn í sjónvarpinu í kvöld, vissi ekki að menn byrjuðu á plúsinum, Sanngjarn sigur Hauka - klárlega.

Alltaf gaman að sjá alla þessa stráka þana inni á vellinum sem hafa spilað með mínu ástkæra félagi, ÍBV. Margt gott sem hefur komið frá, og í gegnum, ÍBV í handboltanum í gegnum tíðina. Birkir Ívar var náttúrulega frábær í kvöld ótrúlega seigur peyjinn, og ég er alveg hissa hvað Gunnar Berg á það til að gera þarna út hægra megin - seigur karlinn.

Valsmenn hljóta nú að bæta sig á heimavelli, trúi ekki öðru.

Verð svo að tala fram að þa jókst hjá mér hjartslátturinn þegar að ég sá Petr Baumruk á hliðarlínunni!!! Það sem að maður lét þann pilt heyra það á sínum tíma þegar að hann var að spila með haukunum gegn okkur Eyjamönnum á sínum tíma - ég var alveg við það að öskra á hann þegar ég sá hann, ég sem hélt að ég væri kominn yfir þetta stig, ...........en ég er hræddur um ekki- púff


mbl.is Sannfærandi sigur Hauka gegn Val
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Já Birkir frábær..og Gísli G..líka þegar hann varði víti og annað skot til samfara því....missti af Petr þeim frábæra manni..því miður...hvað var hann að gera???

Halldór Jóhannsson, 27.4.2009 kl. 21:58

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Er ekki Petr húsvörður eða eitthvað álíka í Haukaheimilinu stóð þarna allt í einu í gættinni þar sem leikmenn koma inn á völlinn - flottur gaur - Já nafni og fyrrum leikmaður ÍBV tók þarna glæsilega rispu - það er algjör perla sá drengur

Gísli Foster Hjartarson, 27.4.2009 kl. 22:27

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Jú Petr..er starfsmaður í Haukaheimilinu...hef rekist á hann þar blessaðann þegar ég hef farið með hópa þangað...hélt að hann væri bara kominn á bekkinn og í galla,eftir frásögn þína...

Halldór Jóhannsson, 27.4.2009 kl. 23:01

4 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Alltaf er uppi typpið á þessum Eyjamönnum.

Guðmundur St Ragnarsson, 27.4.2009 kl. 23:54

5 identicon

Því má náttúrulega ekki gleyma að Kári Kristján Kristjánsson var frábær í gær og sannaði það að hann er langbesti línumaðurinn á þessu landi. Setti held ég fimm eða sex stykki auk þess að fiska nokkur víti og var fantagóður í vörninni. Valsararnir áttu í miklum erfiðleikum með hann og það verður mjög fróðlegt að sjá hvernig þeir ætla að reyna að stöðva hann í næsta leik!

Nonninn (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 05:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband