vķti til varnašar - menn drepnir fyrir minna!!!

leyfi mér aš birta žessa grein hér sem mér var bennt į:

 

- Ekki skipta viš Bķlaleiguna Įtak nema žiš eigiš nęgan pening.

Viš lentum ķ žvķ um daginn aš bakkaš var į bķlinn okkar fyrir utan hśs, ekkert mįl meš žaš, fólkiš kom til okkar og var vel tryggt žannig aš žetta yrši bętt af tryggingafélaginu žeirra.
Frįbęrt, viš fįum tķma fyrir bķlinn okkar og hann fer į verkstęši. Eftir nokkra daga į verkstęši įkvįšum viš aš nżta okkur žaš aš geta fengiš bķlaleigubķl, frekar en aš vera aš skutla hvort öšru fram og til baka.

Okkur er sagt aš fara bara į bķlaleiguna Įtak sem er ķ nįgrenni viš verkstęšiš okkar og ég fer žangaš og žaš er gengiš frį einhverjum pappķrum (ég višurkenni aš ég spįši ekki mikiš ķ žį enda ég ekki aš fara aš greiša fyrir žennan bķl sjįlf) ég er lįtin kvitta fyrir og kvitta aftur į einhverja pappķra fyrir utan hśs um leiš og ég tek viš lyklunum. (Enn og aftur veit ég ekkert hvaša pappķrar žetta eru, enda aldrei tekiš bķlaleigubķl įšur).

Jęja ég fę bķlinn og fer į honum ķ vinnu, legg ķ endastęši til aš minnka lķkur į huršabanki.
Skrepp svo ķ Kringluna eftir vinnu og legg į stęši žar sem enginn bķll er sitt hvorum megin viš mig, en žegar ég kem śt śr Kringlunni rek ég augun ķ dęld į bķlnum fyrir aftan afturhuršina faržegamegin.
Ég hringdi ķ manninn minn og segi honum hvaš ég hafi séš og aš ég trśi žvķ varla aš žetta geti hafa komiš fyrir hjį mér, svo hann segir mér aš fara bara og tala viš žau į Bķlaleigunni, sem ég og geri.
Žar fę ég bara aš heyra žaš, aš žaš sé ekki möguleiki aš žetta hafi veriš įšur, žetta hafi komiš fyrir hjį mér osfrv. Žaš var vķst pappķrinn sem ég skrifaši undir fyrir utan, ég įtti aš grandskoša bķlinn og kvitta fyrir aš hann vęri ķ fullkomnu standi.

Ja, hérna segi ég, hvaš gęti žį svona višgerš kostaš mig? Ja, sjįlfsįbyrgšin er 120.000 svo žaš fer alla vega ekki uppfyrir žaš en ef žś ferš sjįlf meš bķlinn į verkstęši žį getur žś örugglega fengiš žetta ódżrara.

Viš hjónin fórum į tvö verkstęši og fengum munnleg tilboš, 25.000 kall sögšu bęši, en Nei, Bķlaleigan ĮTAK samžykkir ekki žessi verkstęši svo viš sögšum žeim aš lįta gera viš žetta og sjį til žess aš žaš myndi ekki kosta mikiš meira en žaš sem okkur var bošiš.
Viš fengum reikning įsamt greišslukvittun (bśiš sem sagt aš taka žetta af kortinu okkar) 99.800,- hljóšaši hann uppį enda Tryggingamišstöšin skrifuš sem greišandi aš žessu en ekki venjulegur Jón ķ Hafnarfirši.

Viš erum bśin aš eiga ķ góšu sambandi viš Tryggingafélagiš sem finnst žaš sama og okkur aš žaš séu einhver brögš ķ tafli žarna og eru aš skoša alla pappķra, tjónaskżrslur ožh. og ętla aš sjį til, hvaš žeir geta gert fyrir okkur.

En Bķlaleigan ĮTAK gat ekki einu sinni séš sóma sinn ķ žvķ aš hringja ķ okkur og ręša viš okkur um žennan 99.800,- króna reikning sem žeir eru bśnir aš lįta okkur borga, žvķ viljum viš bišja ykkur aš velja vel bķlaleiguna ef žiš žurfiš aš taka bķlaleigubķl. Eins viljum viš bišja ykkur aš athuga vel hver sjįlfsįbyrgšin er žvķ hjį Hertz er hśn 85.000 og žaš munar alveg um 35.000 ef eitthvaš tjón veršur į bķlnum. Og sķšast en ekki sķst, skošiš bķlinn vel, og ég meina vel, žvķ ég er nęstum žvķ viss um aš žetta hafi ekki gerst hjį mér, heldur hafi bara veriš bónaš yfir tjóniš og ķ žeirri miklu rigningu sem ég lenti ķ hafi tjóniš komiš ķ ljós (en ég er ekki viss og skrifaši undir aš bķllinn vęri ķ lagi).

Kęr kvešja
Ekki įnęgšir višskiptavinir bķlaleigunnar ĮTAKS.

----------

ég er nś ekki alveg aš kaupa žetta - samžykkja menn kannski bara verkstęši sem "vinna meš manni" ? Ég hefši skiliš žetta ef aš menn hefšu variš meš bķlinn į annaš verkstęši og žaš veriš hörmulega gert en nei žarna liggur eitthvaš annaš aš baki - samtrygging og svik vil ég meina, veriš aš spila meš kśnna bķlaleigunnar - léleg framkoma svo ekki sé meira sagt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.