Leika vonandi á als oddi....

... í leikjunum gegn Hollendingum og Makedónum. Hermann er náttúrulega gamall handahlaupsmeistari úr barnaskóla og á ef ég man rétt enn handahlaupsmetið hér í Eyjum svo ég er ekki hissa á því þó að hann sýni hvað í sér býr. Þetta kemur honum þó varla að góðum notum gegn Hollendingum nema ef vera skyldi að hann næði að skora og tæki gott handahlaup sem fagn!!!! Áfram Ísland
mbl.is Landsliðið upp til handa og fóta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður segir reyndar og skrifar "að leika á als oddi"

Baddi (IP-tala skráð) 3.6.2009 kl. 19:33

2 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Rétt er það Baddi. Hvað sem því líður er ég búinn að tryggja mér miða á leikinn og hvet alla til að mæta. Áfram Ísland.

Páll Geir Bjarnason, 3.6.2009 kl. 20:39

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Takk Baddi - þú öskrar fyrir mig Páll Geir, nenni ekki upp á land til að sjá leikinn, læt RÚV færa mér stemmninguna heim í stofu.

Gísli Foster Hjartarson, 3.6.2009 kl. 20:43

4 identicon

Horfi frekar á grasið vaxa á blettinum hjá mér

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 3.6.2009 kl. 22:28

5 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Endilega Ragna. Þá verður einu sæti meira fyrir alvöru íþróttaáhugamenn.

Páll Geir Bjarnason, 4.6.2009 kl. 01:07

6 identicon

Gott Páll.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 4.6.2009 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband