Kraftaverkin gerast en

...já svei mér þá!!! Ég og Villi vasaklútur erum bara hjartanlega sammála þarna við skulum ekki fara að draga þetta svona í dilka - kvennastörf og karlastörf - við erum í þessu saman og ég er ansi hræddur um að t.d. í byggingabransanum hafi ekki margar konur misst vinnuna hlutfallsega við karla - missum okkur ekki í einhverju svona spjalli - reynum eftir fremsta megni að horfa fram á veginn - ég veit að það er ekkert gaman að horfa fram á veg fullan af holum og drullupollum en gerum okkar besta - ekki satt
mbl.is Áhyggjur af kvennastörfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Héðinn Björnsson

Atvinnuleysi meðal karla og kvenna er svipað, en samt á að spýta í fjárfestingar í karlastörfum og spara saman til þeirra með því að skera niður hjá kvennastörfunum.

Héðinn Björnsson, 25.6.2009 kl. 17:27

2 identicon

Héðinn hættu þessu helv.bulli

Anna (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 17:32

3 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

"Atvinnuleysi meðal karla og kvenna er svipað" segir Héðinn. Í lok maí voru 9.233 karlar atvinnulausir á landinu og 5.362 konur. Það eru því 3.871 fleiri karlar en konur atvinnulausir.

Ég veit ekki hvort hægt er að kalla það svipað. Ef fullnægja ætti því millimetra-jafnrétti sem sumir aðhyllast þá þyrfti að skapa 1935.5 ný karlastörf og segja upp 1.935.5 konum...

Jón Bragi Sigurðsson, 25.6.2009 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband