Yrši frįbęrt!!!

Žaš verš ég aš egja ša žaš yrši gaman aš fį Eiš til West Ham - mikill fengur fyrir žaš liš, ętli Deano fari žį ekki? Held aš séš frį hlašinu į kotinu hjį West Ham vęri žetta bara hamingju og ķ raun į žaš sama viš um žaš ef aš hann fęri til Portsmóuth og spilaši meš Hemma, žaš yrši nįttśrulega ekkert leišinlegt svo sem - en allavega ég er oršinn spenntur aš sjį hvar kappinn endar - Barca įfram eša eitthvaš annaš?  Mašur hefši kannski įtt aš ónįša hann į golfvellinum ķ dag og spyrja hann śt ķ žaula um žetta!!!! ....nei žaš er ekki minn stķll, leyfi fólki frekar njóta žess aš vera hérna ķ Eyjum, enda žaš sjaldnast leišinlegt!!
mbl.is Eišur til Zola og West Ham?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Ég skoša ekki.....um žaš aš žessi eša hinn séu aš fara ķ žetta eša hitt lišiš oft į dag...En heldur žś ekki aš Eišur sé ekki of dżr fyrir West ham plśs launin sem hann vill.???En ętti hann ekki vera bara įfram ķ Barca..sętta sig viš aš ašrir séu betri en hann..og hugsa um strįklingana sķna sem vęntanlega sparka tušrunni og žį meš Barca..

Halldór Jóhannsson, 28.6.2009 kl. 01:26

2 Smįmynd: Hilmar Dśi Björgvinsson

ég vona žaš nś hins vegar aš hann vilji frekar spila ķ Evrópudeildinni og męti į Craven til Hodgson

Hilmar Dśi Björgvinsson, 28.6.2009 kl. 08:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband