London föstudag og lauardag - babe

Ţetta er alveg ađ bresta á flogiđ ut á fimmtudag tónleikar föstudag og laugardag í fríđu föruneyti. Lagavaliđ í Zagreb í gćrkvöldi var gott:

Breathe ·
No Line On The Horizon ·
Get On Your Boots ·
Magnificent ·
Beautiful Day ·
Elevation ·
One ·
Until The End of the World ·
Stay (Far Away So Close) ·
Unknown Caller ·
Unforgettable Fire ·
City of Blinding Lights ·
Vertigo ·
I'll Go Crazy If I Don't Go Crazy Tonight (Remix) ·
Sunday Bloody Sunday ·
Pride (In The Name of Love) ·
MLK ·
Walk On ·
Where The Streets Have No Name ·
--------
Ultraviolet ·
With Or Without You ·
Moment of Surrender


mbl.is U2 vel fagnađ í Zagreb
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Ţetta verđur magnađ. Konan mín og dóttir eru ađ fara. Ég naga mig illa í handarbökin ađ hafa ekki meldađ mig međ.

Góđa skemmtun..

hilmar jónsson, 10.8.2009 kl. 12:39

2 identicon

ţetta verđur magnađ fyrir ţig, ég sá ţá í Barcelona alveg klikkađ, svo góđa skemmtun...

zappa (IP-tala skráđ) 10.8.2009 kl. 14:24

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Takk - piltar - Hilmar! svona má mađur ekki klikka.....

Gísli Foster Hjartarson, 10.8.2009 kl. 15:01

4 identicon

Sjáumst á laugardaginn...úje beibí...

Tók leikvanginn út á sunnudaginn... og hann er ready...


Góđa skemmtun...

Ólinn (IP-tala skráđ) 10.8.2009 kl. 17:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.