Grátlegt!!

Ćtli ţeir fái stig fyrr en Hermann er kominn í liđiđ? Vona ađ gamli sjóliđsforinginn Hermann fari ađ komast á kreik, fyrr verđur ekki gaman af ţessu.
mbl.is Portsmouth enn án Hermanns
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jaeja...thá er ég búinn ad velja mitt uppáhaldslid í fótbolta.  Altsĺ heimslid.  Ég vel BARCELONA sem mitt uppáhalds fótboltalid.

Valid er mjög audvelt og ég hef grun um ad thad ad halda med slíku ofurlidi verdi mjög sársaukalaust og skemmtilegt.  Sigur í öllum leikjum um fyrirsjáanlega framtíd er naestum öruggur.

Thetta er sennilega besta fótboltalid sem hefur skilad hér á thessari jardarkúlu.

Messi og Zlatan leika adalhlutverkin í lidinu en allir í lidinu eru rosalega gódir.

Já...ég held ad fleiri aettu ad gera eins og ég ...th.e. ad velja lid til ad halda med sem vinnur flesta sína leiki og tapar naestum aldrei.

ÁFRAM BARCELONA!!!   Áhyggjulaust get ég notid thess ad horfa á leiki lids míns og notid thess ad sjá thad gersigra alla andstaedinga sína.

OOOOHHHH SVO THAEGILEGT OG VANDRAEDALAUST FÓTBOLTALÍF

Gorki BARCELONA (IP-tala skráđ) 25.9.2009 kl. 23:56

2 identicon

Mér ţćtti mjög gaman ađ geta séđ Olof Melbberg og Hermann Hreiđarsson saman í vörn.Ég held ađ ţađ yrđi Áhugavert ađ sjá.

Úlfur Karlsson (IP-tala skráđ) 26.9.2009 kl. 09:45

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Eru ţetta sömu meiđsli og voru fyrir ...síđustu vikurnar fyrir valiđ í landsleikina um daginn? ég fer ekki ofan af ţví ađ ţađ átti ekki ađ velja Hemma kallinn...var búinn ađ vera meiddur...kanski vćri hann heill núna??

Halldór Jóhannsson, 26.9.2009 kl. 12:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband