Erfišur vetur framundan

Žetta er ekki gott, byrjunin į mótinu var góš en nś er mótlęti og žį žurfa menn aš žjappa sér saman. Žaš er nś samt ekki eins og spįmenn hafi reiknaš meš žvķ aš lišiš fęri beint upp, spįš 4-10 sęti, žó svo aš stefnan sé aš sjįlfsögšu tekin žangaš žrįtt fyrir verulegan nišurskurš ķ leikmannahópi og rekstri félagsins.

Heyri į stušningsmönnum lišsins aš žeim finnst of mikiš einblķnt į aš laša leikmenn til lišsins ķ stašinn fyrir aš gefa žeirra eigin uppöldu leikmönnum fleiri tękifęri eins og félagiš hefur svo oft gert ķ gegnum tķšina. Hvort sį kjarni sem er aš koma upp ķ gegnum félagiš er nógu sterkur treysti ég mér ekki til aš meta héšan śr sófanumž Ég veit žó aš unglingastarfiš hefur ašeins gefiš eftir sķšustu įr žrįtt fyrir aš félagiš hafi lifaš į žvķ aš ala upp leikmenn ķ gegnum tķšina og žaš er ekki gott. Žjįlfarar hjį félaginu hafa veriš lokkašir til liša ķ śrvalsdeildinni t.d.

En žaš er nś samt į hreinu aš  menn žurfa aš spżta ķ lófana ętli žeir sér aš taka žįtt ķ barįttunni um aš komast upp um deild.


mbl.is Gušjón: Kannski er ég of góšur viš leikmenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Ég verš nś aš višurkenna aš žaš er żmislegt ofar į įhyggjulistanum mķnum en įrangur Crewe Alexandra žarna į Englandinu góša.

Gķsli Siguršsson, 26.9.2009 kl. 23:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband