Svei mér þá.......

....Þarf Ísafjarðar-Dóri að minna fólk á þetta? Hélt að hann og hinn almenni sveitarstjórnarmaður væri vel meðvitaður um að honum leyfist ekki að ganga um eins og fjármál og eigur sveitarfélaganna eins og þau séu uppsretta alls auðs í landinu. Þetta á ekkert frekar nú við en áður en einhver misbrestur virðist þó hafa orðið á þessum í einhverjum sveitarfélögum þar sem að staðan er því miður ekki góð.

Þó að mér hafi fundist þessi ábending óþörf þá er vonandi að fólk hafi þó hlustað á kappann, sem að ég hef nú oft hrifist af í ræðu, og fylgi því sem að hann sagði þ.e.a.s. ef að fólk hafði eitthvað annað á prjónunum.

Vissulega eru nú líka til dæmi þar sem skamma má fólk fyrir meðferð á peningum sveitarféalgsins mér t.d. fannst fáránlegt þegar bæjarstjórnin hér keypti hlutabréf í Sparisjóði Vestmannaeyja fyrir einhverjar 13 milljónir - mikið hefði ég frekar viljað sjá þessa peninga nýtta í eitthvað annað. Ég heyrði ekki ræðu Ísafjarðar-Dóra kannski tók hann þetta sem dæmi um hvernig ætti ekki að fara með fé? - hver veit


mbl.is Þurfa að sýna ábyrgð í kosningum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eða þá að eyða c.a 500 milljónum í yfirbyggt knattspyrnuhús fyrir 4 þús manna eyju!

Gunnar (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 14:31

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Já Gunnar það er nú spurning með það - það er nú ekki einu sinni en búið að grafa fyrir því þannig að ég veit ekki hver endanlegur kostnaður við það verður, eða hvort það verður!!! EN hef nú þá trú að húsið eigi eftir að rísa og nýtast mun betur en margur vill vera láta - en tíminn mun leiða það í ljós.

Ég er sammála byggingu svona knattspyrnuhúss en ég er ekki spenntur fyrir fjáraustri í frekari stúkubyggingu. En um byggingu þessa knattspyrnuhúss eru að sjálfsögðu skiptar skoðanir, eins og með Sparisjóðsmálið

En 13 milljónirnar sýnast mér vera tapaðar, nema að það komi óvæntur viðsnúningur á samfélagið .

Gísli Foster Hjartarson, 1.10.2009 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband