Er Gnarrinn gaga?

Kom mér virkilega į óvart žegar ég hlustaši į frambošshugleišingar Jóns Gnarr aš hann viršist vera alveg eins og žeir sem eru į žingi fyrir, hélt aš hann vęri öšruvķsi!!!! he he

Snilldarhśmor, ja eša daušans alvara!!!! - Besti flokkurinn fengi mitt atkvęši og ekki orš um žaš meir.  


mbl.is Jón Gnarr ķ framboš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

Hann fęr mitt atkvęši, pottžétt!

Garšar Valur Hallfrešsson, 17.11.2009 kl. 18:36

2 identicon

man... ef hann hefši ekki leikt georg bjarnfrešarson hefši žetta ekki gerst xD

krissi (IP-tala skrįš) 17.11.2009 kl. 18:46

3 Smįmynd: Haraldur Pįlsson

hahah, žetta er mesta skot į Samfylkinguna fyrr og sķšar. Óborganlegt atriši hjį Jón Gnarr. Tók alla frasana žeirra og gott betur.
Sagšist einnig ętla aš vera jafn lķtt sjįanlegur og Jóhanna er.

Haraldur Pįlsson, 17.11.2009 kl. 22:53

4 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Ég var aš vona aš hann ętlaši fram hér ķ Kópavogi. Mikill kurr kom ķ bęjarstjórnarhóp Samfylkingarinnar žar sem žau héldu fyrst aš hann ętlaši fram fyrir Samfylkinguna, žetta voru jś kosningamįlin žeirra. Nś er komiš ķ ljós aš Jón ętlar aš bjóša sig fram ķ Vestmannaeyjum.

Siguršur Žorsteinsson, 17.11.2009 kl. 23:09

5 identicon

Jį žaš er alveg merkilegt hvaš Jón Gnarr nęr ķ orši vel žvķ sem hefur veriš aš višgangast į Alžingi ķslendinga. Eins og aš sżna sig lķtiš og gera grķn aš lķtilmagnanum utan hins hįa Alžingis og gręša nógu mikiš į honum.

Mikiš vildi ég óska žess aš til vęru sannir og heišarlegir pólitķkusar eftir aš žeir hafa veriš kosnir til valda. Yrši etv. kostulegt aš fylgjast meš breytingunni į Jón Gnarr. Kęmi etv. eitthvaš óborganlegt śt śr ringulreišinni sem hann myndi skapa žarna inni į Alžingi og nż mynd af nśtķmapólitķkus myndi jafnvel fęšast. Einhverskonar skopmynd af žvķ sem viš hin skiljum svo vel sem žurfum aš greiša fyrir sukkiš og svķnarķiš.

Sólveig Dagmar Žórisdóttir (IP-tala skrįš) 18.11.2009 kl. 01:11

6 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Halli fręndi - žetta voru nś skot į alla lķnuna sżndist mér en meira žó į suma en ašra, ekki gleyma hverjir voru um borš žegar viš ströndušum, žeir eiga sżna sneiš.

Siguršur: Ég myndi glašur fagna ef aš hann byši sig fram hér ķ Eyjum en ętli Kópavogur sé ekki lķklegri - viš sjįum hvar Besti flokkurinn lętur sjį sig. - annars er žaš nś oršiš of seint fyrir nęstu kosningar en ég hefši viljaš vera kominn meš personukjör žegar nęst er kosiš til bęjarstjórna

Sólveig tek heilshugar undir meš žér gaman yrši aš fylgjast meš ef aš kappinn dśkkaši upp į žingi.

Gķsli Foster Hjartarson, 18.11.2009 kl. 08:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband