Landrįšamenn...

...žeir kunna aš leynast vķša og ég trśi žvķ ekki aš fólk lįti žessi ummęli žessa įgęta manns Styrmis Gunnarssonar koma sér į óvart - veit ekki betur en fólk sé bśiš aš ręša žetta sķn į milli frį hruni. Fólk hefur ekki bara horft til śtrįsarvķkinga og starfsmanna/eigenda bankanna žriggja heldur lķka til rįšherra, sešlabankastjóranna og fjįrmįlaeftirlitsins - fólkiš vill aš hverjum steini sé snśiš viš ekki bara einum og einum - Žess vegna er ég hissa ef fólk missir sig yfir ummęlum žessa įgęta manns, en žaš er gott aš hann viršist sjį žetta eins og viš hin, ja allavega aš einhverju leyti.
mbl.is Rįšherrar fyrir dóm?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    Gķsli !

    Žessi orš žķn " Fólk vill aš hverjum steini , , , " , minna mig į orš Konna (GHH) , žvķ hann sagši aš žaš yrši velt viš hverjum steini , ķ sambandi viš bankahrunin , en meiningin ķ žeim oršum ???????????????????????????????????????????

    Žessi orš lét hann falla ķ sinni forsętisórįšherratķš , er bankahruniš varš  ; - ) .

Höršur B Hjartarson, 18.11.2009 kl. 15:41

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Sęll Höršur - Jį var žaš GHH (Konni) sem lét žessi orš falla lķka - slęmt fyrir hann ef svo veršur ekki. Žetta eru kröfurnar held ég frį okkur flestum en hvaš gert veršur veit ég ekki.

Gķsli Foster Hjartarson, 18.11.2009 kl. 16:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband