Elsku besti Sigmundur Davķš!

Er hinn įstkęri Sigmundur Davķš aš missa sig? Ekki hefur hann mikla trś į blessušu fólkinu sem vinnur ķ grunnatvinnuvegunum og ef ekki vęri fyrir žaš fólk žį veit ég ekki hver stašan ķ žjóšfélaginu vęri ķ dag. - Žetta var ekki lišiš sem missti sig ķ bullinu og žetta liš į skiliš meiri viršingu en žś gefur ķ skyn kęri vinur.

.......„Skattar eru žess ešlis aš žeir żta frekar undir landflótta sem er mikiš vandamįl nś žegar. Žeir leggjast į žį sem hafa mešaltekjur og rśmlega žaš, fólk sem hefur möguleika į aš fį vinnu hvar sem er, ekki sķst į Noršurlöndunum. Žetta er fólkiš sem er naušsynlegt til aš bśa til veršmęti og mynda skattstofnana. Žvķ er veriš aš eyšileggja skattstofnana,“ segir Sigmundur.

Var žaš ekki žannig Sigmundur minn aš lįlaunafólkiš kom fótunum undir samfélagiš  og fólkiš meš rśmlega mešaltekjurnar missti sig og sigldi okkur meš ašstoš hįtekjufólksins og sofandahętti stjórnvalda žangaš sem viš erum ķ dag.

Ef aš fólkiš er ekki til ķ aš taka žįtt ķ aš byggja upp landiš sitt žį mį žaš bara fara - svo einfallt er žaš - hélt aš menn eins og žś vissuš žaš aš žaš er engin ómissandi. Held žvķ mišur aš žessar skattbreytingar séu óumflżjanlegar og žaš skondna er aš lįlaunafólkiš kvartar minnst - hefuršu spįš ķ žaš.


mbl.is Żtir undir landflótta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meira rugliš ķ žér. Ég er einn af žessum haršsvķrušum millitekjumönnum sem ķ hugsunarleysi keypti 5herbergja blokkar ķbśš undir fjölskyldu mķna og greiddi nęstum helming śt ķ PENINGUM. Fékk mér 7 įra (nś 10 įra) gamlan bķl, var ekki bśin aš fį mér flatskjį žegar allt hrundi. Nś ert fariš og ég sennilega į förum lķka.....

Snorri (IP-tala skrįš) 18.11.2009 kl. 23:46

2 identicon

Ętli Sigmundur sé į förum?

stefan benediktsson (IP-tala skrįš) 19.11.2009 kl. 00:45

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Snorri aušvitaš mį ég ekki alhęfa svona um aš mešaltekjufólkiš hafi allt veriš um borš ķ freygįtunni - žykir svo sannarlega leitt aš heyra hvernig fyrir žér og mörgum öšrum er komiš -

Fasteignaveršiš sem bankarnir og fasteignasalar komu upp var heldur ekki ķ lagi, og žaš var ekkert ešlilegt viš žį veršmyndun og hękkanir, ég geri rįš fyrir aš žś hafir veriš dreginn žar inn į teppi og "platašur" eins og žś segir ķ hugsunarleysi. Hugsašu žér meš allt žetta framboš af ķbśšum ķ gangi samt hękkaši veršiš bara endalaust, yfirleitt er žaš aš žegar allt fyllist af ķbśšum žį stendur veršiš ķ staš eša lękkar, hefši ég haldiš. - vona aš hagur žinn vęnkist

Stefįn ég veit ekki hvaš Sigmundur er aš pęla.

Gķsli Foster Hjartarson, 19.11.2009 kl. 06:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband