Harmur í Bítlaborginni

Ţađ er ég hrćddur um ađ uppstokkun sé óumflýjanleg hjá hinum rauđu í Bítlaborginni. Ekki ţađ ađ ég sé ađ fara á límingunum útaf ţessu gengi Liverpool en ég verđ ađ segja ađ ég er orđinn svolítiđ ţreyttur á ţeim tón sem ađ ég fć ég félögum mínums em halda međ hinu rauđklćddu. En ţađ verđur vćntanlega bjart yfir nokkrum kannónum í rćktinni í fyrramáliđ.

Hver ćtli verđi nćsti stjóri Liverpool?


mbl.is Arsenal snéri taflinu viđ á Anfield
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Já lengi viljađ annann stjóra....Óla Ţórđar??    sem og eigandaskipti...

Halldór Jóhannsson, 13.12.2009 kl. 20:16

2 Smámynd: Helgi Ţór Gunnarsson

 Eru ţetta nógu góđ skilabođ um ţađ hvernig mér líđur út af ţessum leik, Halldór bróđir er sjálfsagt sammála mér.

Helgi Ţór Gunnarsson, 13.12.2009 kl. 23:58

3 identicon

Snökt

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 15.12.2009 kl. 14:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband