Įfram Hemmi Hreišars

Žaš vona ég aš Prtsmouth lišiš landi sigri ķžessumleik. Žaš er nś bara vegna Hemma sem aš ég óska žess, hef annars alltaf haft taugar til West Ham. Žetta var žaš liš sem aš ég fylgdist hvaš best meš fyrstu įrin sem aš ég fylgdist meš boltanum, hitt lišiš var Arsenal. Svo af einhverjum įstęšum fylgdist ég alltaf meš Sheff. Wed. og Cambridge Utd. - žvķlķk samsetning. En svo kom nafniš Peter Ward fram į sjónarsvišiš og žį fékk nafniš Brighton And Hove ALbion meiri athygli og allt ķ einu voru mįvarnir į sušurströndinni oršnir nr. 1. Uppgangur žeirra var mikill į žessum įrum og svo kom sjįlfur meistari Steve Foster fram į sjónasrsvišiš og sķšan hefur ekki veriš aftur snśiš. Brighton er lišiš.

Žetta var į žeim įrum žegar lķtil liš įttu séns į ša hitta naglann į höfušiš. Hver sem kominn er til vits og įra man t.d. ekki eftir Luton Town, Watford og Swansea. Meš žessari bylgju fylgdi lķka Brighton. Į žessum įrum voru nś lķka Ipswich og WBA, jį og Southampton, meš hin įgętsustu liš sérstaklega Ipswich meš Bobby Robson ķ forsvari. - Happy days  ;-)

En įfram Hemmi....


mbl.is Zola: Sannkallašur sex stiga leikur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband