Tįr į hvarmi!

Becks aš verša mjśki mašurinn meš įrunum - įhrif frį Victoriu? - Gengur klįrlega inn ķ nżja įriš meš mżkra skinn en įšur. Frįbęr leikmašur ķ gegnum tķšina og žaš veršur gaman aš sjį hann męta aftur ķ leikhśs draumanna, sem reyndar hefur nś veriš martröš fyrir mörg liš, og takast į viš sitt gamla liš. Ég hef nś žį trś aš žįtttaka AC ķ Meistaradeildinni ķ įr endi meš žessu einvķgi viš United žó svo aš AC lišiš sé hiš įgętasta samansafn af spilurum žį einhvern hef ég meiri trś į sir Alex og peyjunum hans.

En um Giggs žarf ég ekkert aš ręša hef margoft dįsamaš hann hér į blogginu, einn af mķnum uppįhaldsspilurum frį žvķ aš ég byrjaši aš fylgjast meš boltanum og ekki er ég United mašur.


mbl.is Beckham: Óska žess aš ég hefši aldrei fariš frį United
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband