Hvenęr į aš taka til?

Got kvöld - Ég er en aš velta žvķ fyrir mér hvernęr į aš taka til ķ bankakerfinu og losa um c.a topp 20 starfsmennina sem voru ķ forsvari fyrir bankana fyrir hrun?  Žessar stofnanir öšlast ekkert traust fyrren bśiš er aš moka śt. Ég trśi tvķ žvķ ekki aš pólitķsk kjörnar bankastjórnir rķkisbankanna vilji lįta žaš spyrjast śt strax aš žau séu spillt og geti ekki tekiš į neinu og ętli ekki aš lįta ferska vinda blįsa um žessar stofnanir.

Ég veit ekki hvaš ašrir eru aš gera en ég er en aš bķša eftir žvķ aš tekiš verši til žarna!


mbl.is Lįrus Welding: Rangt aš reglur hafi veriš brotnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef margoft bent į žaš ķ mķnu blogi aš Elķn bankastjóri Nżja Landsbankans ķ sķnu fyrra starfi skrifaši undir nokkurra tuga milljarša lįn til gęluverkefna sem eru töpuš ķ dag.  Žetta hefur lķtiš veriš fjallaš um og vęri nś gustuk aš kanna hverjir af undirtyllum vķkinganna eru enn į bak viš sitt gamla skrifborš.

Gušjón Baldursson (IP-tala skrįš) 22.11.2008 kl. 20:30

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

jį žessi vinnubrögš eru ekki upp į marga fiska og ķ raun til hįborinnar skammar fyrir ķslenska rķkisbankakerfiš eins og žaš leggur sig - trśi ekki öšru en aš einhverjum steinum verši velt viš žeta er aumu bananalżšveldiš ef ekkert gerist. 

Gķsli Foster Hjartarson, 22.11.2008 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband