..........bętti žetta

nokkru viš ? Eru ekki flestir į sama staš eftir žennan žįtt, kom mér į óvart aš mér fannst Bjarni veikur į svellinu ķ sjįvarśtvegsmįlinu og athyglisvert aš allir hinir flokkarnir eru į breytingum og ķhaldiš aš komast ķ žann flokk lķka og sjį greinilega aš žeir eru aš verša eyland og fyrir kosningar žora fęstir žvķ.

Fyrir įhugasama veršur gaman aš fylgjast meš annaš kvöld en ég er aš spį ķ aš horfa į einhverja góša mynd, jį eša tvęr og fara svo bara ķ vinnu į sunnudagsmorgun - ég greiši bara mitt atkvęši meir įhrif get ég ekki haft

......en ég er en til ķ aš skoša žetta meš aš bjóša mig fram til forseta nęst žegar į aš kjósa.


mbl.is Įherslan į ESB lżsir taugaveiklun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband