Śtgönguspįr benda til.....

....aš nišurstašan verši žessi

Samfylking 18 menn, Vinstri Gręnir 18 menn, Sjįlfstęšisflokkurinn 17, Framsókn 6 Borgaraflokkurinn 4.

Žó mér sé ekki vel viš žaš žį er ég hręddur um aš Frjįlslyndir žurrkist śtaf landakortinu. Nż rķkisstjórn veršur sķšan mynduš af Sjįlfstęšisflokki og Vinstri gręnum og mesta grżla ķhaldsins ever Steingrķmur Još veršur forsętisrįšherra. Žessi staša yrši nįttśruelga kostuleg žvķ ķhaldiš er bśiš aš eyša žvķlķku pśšri ķ aš reyna aš tala Steingrķm Još og hans fólk śtaf boršinu.

Ef žetta veršur nišurstašan, žį held ég aš fólk žurfi ekkert aš vera aš velta fyrir sér Evrópusambandinu heldur miklu frekar aš sultarólarnar verši hertar til muna nęstu 5-6 įrin til žess eins aš sjį til sólar!!!

Žetta eru nś bara svona vangavelltur en žaš verš ég aš segja aš žó ég geti aldrei hugsaš mér aš kjósa lista žar sem aš Björgvin G er, žį tel ég žaš glapręši ef aš žjóšin ętlar ekki aš lįta reyna į hverslags samningi viš nįum viš ESB - žaš er aušveldasta leišin śt śr žessum ógöngum ef aš einhver samningsstaša nęst.  Viš Eyjamenn höldum stunum ķ umręšunni viš ašra Ķslendinga aš viš séum nafli alheimsins, rétt eins og Ķslendingar halda stundum aš žeir séu nafli laheimsins og bestir og mestir en hvoru tveggja er kolrangt og žaš er ķ raun öllum slétt sama um okkur og žvķ er ekki vķst aš viš nįum glęsilegri samningsstöšu en žaš vitum viš samt ekki fyrr en į žaš reynir.

Nś er bara aš bķša og sjį hvaš setur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband