Forvitnilegt

Žaš veršur forvitnilegt aš sjį hvort menn fį einhver višbrögš frį stjórnvöldum viš žessum fundi. Žarna var nįttśrulega talaš śt frį einni hliš į mįlinu, žeirri hliš sem snertir Eyjamenn mest, jį og marga ašra. Ašrir hafa svo allt ašrar skošanir į žessu, eins og ķ flestum öšrum mįlum. Ég hlustaši į megniš af fundinum į netinu en missti af byrjuninni žar sem aš ég var ķ vinnu. Samhljómur ręšumanna nokkuš góšur, sem ešlilegt er.

En hvort einhver všbrögš verša viš žessum fundi er alls óvķst.

Einum manni ętla ég samt aš hrósa sérstakleg, misssti reyndar afręšu hans svo til alveg en žaš er Vilhjįlmur Egilsson, oft gefiš millinafiš vasaklśtur ér į sķšunni, sem lagši žaš į sig aš taka Herjólf ķ algjöru skķtavešri til aš męta į žennan fund. Žetta hefšu ekki allir gert en žetta gerši karlinn og į mikiš hrós skiliš fyrir. Žaš veit ég aš ég hefši ekki tekiš Herjólf śpp į land ķ žessu vešri tilaš halda ręšu einhversstašar Blush ....ekki aš žaš séu miklar lķkur svo sem į žvķ aš ég verši bešnn um aš halda ręšu einhversstašar.


mbl.is Žess krafist aš stjórnvöld falli frį fyrningarleiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband