Ekki vandamálið Gummi minn

Gleymdu þessu. Búið og gert. Nú er þetta ekki flókið bara sigur gegn Dönum og þessi leikur gleymist. Við getum vel unnið baunana.  Upp með sokkana nú er ekki tíminn til að lúta í gras það eru lágmark 4 leikir eftir. 4 sigrar og við erum í undanúrslitum. Áfram Ísland
mbl.is Beittu reglu sem er ekki til
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert bull

Sóley Helga Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 22.1.2010 kl. 10:45

2 identicon

Ég vil bara bæta við smá skemmtilegum upplýsingum af heimasíðu keppninnar um það hvernig er dæmt um sæti í riðlum ef lið eru jöfn að stigum.

If two or more teams have gained the same number of points from the group matches, the teams will be ranked as follows:

During the group matches:


- Goal difference in all matches;
- Greater number of plus goals in all matches;
- Alphabetical order

 Mér finnst sérstaklega skemmtileg síðasta aðferðin, stafrófsröð.

Ef lið eru jöfn, hafa sömu markatölu og hafa skorað jafnmörg mörk þá vinnur sá sem er fyrr í stafrófsröð :D

Er hægt að taka svona keppni alvarlega?

Örugglega gaman að komast áfram af því maður var svo framarlega í stafrófsröðinni :)  Ef þessi staða kæmi upp (eflaust ekki hægt núna þó ég hafi ekki skoðað það) þá yrðum við allavega fyrir ofan Serba, en Danir og Austurríkismenn myndu vinna okkur, enda einstaklega góðir í stafrófsröðun.

Ég (IP-tala skráð) 22.1.2010 kl. 11:09

3 identicon

Ég er undan þér í stafrófinu!

Einar (IP-tala skráð) 22.1.2010 kl. 13:36

4 identicon

Þá vannst þú. Til hamingju :)

Ég (IP-tala skráð) 22.1.2010 kl. 15:27

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Stafrófsröð - he he þetta er náttúrulega bara snilld. Spurning hvernig Þýskaland kæmi út úr þessu. Deutschland - Germany - Þýskaland!!!!  Ætli þeir gætu valið he he he

Gísli Foster Hjartarson, 22.1.2010 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband