Erfišur biti aš kyngja

Žaš er alltaf sįrt aš žurfa aš tapa nnįgrannaslag gegn Selfyssngum. Alveg sama ķ hvaša ķžrótt žaš er. Selfyssingar eru nś sennilegast meš ašeins sterkara liš en viš ķ meistaraflokki ķ handboltanum ķ dag. Viš veršum bara aš kyngja žvķ žó erfitt sé. Eina įstęšan fyrir žvķ aš ég gęti sętt mig viš tap gegn žeim er aš félagi Sebastian er žjįlfari um žann męta pilt hef ég ekkert nema žaš besta aš segja. Til hamingju meš žķna menn Basti, žś veist aš ég žarf aš pķna mig til žess aš segja žetta.
mbl.is Selfoss vann Sušurlandsslaginn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.